ชิงแชมป์ To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2018 ระดับภาคเหนือ ที่กาดสวนแก้ว

กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข จัดการแข่งขัน To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2018 เป็นกิจกรรมหนึ่งของโครงการ TO BE NUMBER ONE เวทีสร้างสรรค์สำหรับนักเต้นขาแดนซ์ ที่ท้าทายความฝันของเยาวชนคนรุ่นใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดทีมนักเต้น Style “Elvis Presley’ King of Rock n’Roll” ในระดับภาคเหนือ ซึ่งมีการแข่งขันทั้งหมด 3 รุ่น แบ่งเป็น รุ่นจูเนียร์, รุ่นพรีทีนเอท และรุ่นทีนเอท โดยได้รับเกียรติจาก นพ.สมัย ศิริทองถาวร รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต และ นายปวิณ ชํานิประศาสน์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ เป็นผู้มอบรางวัล และร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

สำหรับทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของรุ่นจูเนียร์ ได้แก่ ทีม Oh My Gosh ตัวแทนจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จาก สสจ.เชียงใหม่, ทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม WE ARE FIRST DANCE ตัวแทนจากสถาบัน First Dance Studio จาก สสจ.เชียงใหม่, ทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ทีม BSBZ JUNIOR ตัวแทนจาก Blossom Blosszaa Academy จาก สสจ.ลำปาง ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของรุ่น พรีทีนเอท ได้แก่ ทีม Heyday ตัวแทนจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จาก สสจ.เชียงใหม่, ทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม BBD. T2 (Born to be dance) ตัวแทนจากโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดชัยมงคล) จาก สสจ.พิจิตร, ทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ทีม B.M.C. Special Team ตัวแทนจากโรงเรียนบ้านแม่จัน (เชียงแสนประชานุสาสน์) จาก สสจ.เชียงราย

ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของรุ่นทีนเอท ได้แก่ ทีม ENBRACE CROWN ตัวแทนจากสถาบันสอนเต้น Embrace Studio จาก สสจ.เชียงใหม่, ทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Catch 22 ตัวแทนจาก AFS At First Sight จาก สสจ.ลำปาง และทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ทีม Perfect Skill ตัวแทนจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จาก สสจ.กำแพงเพชร

งานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนานเมื่อวันที่ 25 และ 26 พฤศจิกายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น