ดูดวงประจำวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 11 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 29 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.01 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.03 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคน เจ้าปัญญา มีความอ่านชาญฉลาดชอบศึกษา ค้น คว้าเสมอ เมื่อเจริญวัยถ้ารับราชการจะมีตำแหน่ง เป็นหัวหน้าเจ้านายชั้นสูงทีเดียว หากทำกิจการของ ตัวเองจะเจริญรุ่งเรืองความก้าวหน้าเสมอ ฐานะก็ รํ่ารวยสุขสบายในอนาคต บิดามารดา ญาติพี่น้องและบริวารจะได้พึ่งพาอาศัยสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเจ้าระเบียบรักษาความสะอาด กิริยา มารยาทเรียบร้อย พูดจาไพเราะเป็น ที่รักใคร่ของ พ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ผู้ได้พบเห็น เมื่อเจริญวัยจะ ได้คู่ครองผู้อุปการะที่ดีฐานะรํ่ารวย มีความสุขสบาย สืบไปในภายหน้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาร้อยเรื่องพันอย่างเข้ามาให้ปวดสมองหรือ แก้ไขอีก ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะว่ากล่าวโดยท่านไม่ผิดหรือแบบไม่มีเหตุผล บ่ายๆ เดินทางหรือติดต่อธุรกิจ สำคัญๆ จะได้ผลสมใจปรารถนา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงของท่าน มันเข้าทำนอง บุญมีแต่กรรมบัง ผิดหรือพลาดโอกาส ไปซะหมด เดินทางไปหนแห่งใดระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง กับคนรักอ่อนหวานเข้าไว้ต้องเป็นผลดี หรือได้มาครอง สมใจแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องวุ่นวาย เดือดร้อนเสียหายเพราะคนอื่นทีเดียว เดินทางที่คิดว่าได้ต้องรอต่อไปอีก ผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามพูดจา กระทบกระแทก หรือแสดงท่าทางได้คิดมากจังนัก เสี่ยงโชค ควรดูทิศทางเอาแต่ใจหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านอย่ามัวใจเย็น วางใจอยู่ เรื่องราวที่ผ่านไปมันจะเกิดปัญหาย้อนมา อีกได้เงินทอง ยังคงสิ้นเปลืองทั้งที่จำเป็นและรักษา หน้าอีก คํ่ามืดเดินทางไปไหนอันตรายมีระวังไว้กับ คนรักออมคำพูดไว้บ้างจึงสดชื่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องทับถมขึ้นอีก และจะต้องได้รับข่าวเศร้าๆ ไม่ดีมาถึงเงินทองแบบหนี้สินถ้าเสียเปรียบจงอ่อนเข้าไว้ จะดีกว่า เดินทางไปไหนระวังสุขภาพอาจป่วยไข้ขึ้น ฉับพลันคํ่าๆ คนซื้อของถูกใจให้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้ง เกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวข้องกับท่าน จะต้องมีมาถึงแน่ เงินทองมีแต่จ่ายให้ปวดสมอง นักเสี่ยงนักพนันอย่า มั่นใจตัวเองนัก ฟังเสียงคืนอื่นไว้บ้างกะการณ์คาด หมายสิ่งใดไว้มันมีผลเป็นตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายอย่างที่ท่านคิดหรือทำลงไปมันเหมือนถอยหลังเข้าคลอง ไม่ได้ ประโยชน์ขึ้นมาเลย เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่าน ต้องแก้ไขอยู่อีก นัดหมายหรือสัญญาใดๆ ท่านเอง ที่ผิดพลาดหรืออุปสรรคได้ คนรักเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่จริงๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น