ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 12 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 30 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีอุดมคติ พูดจริงทำจริง จิตใจมั่นคง ศึกษาเล่าเรียนดีไม่แพ้ใครเอาแต่ใจตัวเองเสมอ เมื่อเจริญวัยจะมีมิตรสหายมากมายทำกิจการใดๆ สำเร็จเสมอ เมื่อเจริญวัยจะมีมิตรสหายมากมักมีบริวารหรือเพื่อนฝูงมากมายช่วยเหลือเรื่องทุกข์ร้อน หรือการงานทุกอย่างไม่ตกยากหรือลำบาก จะมีความสุขในบั้นปลายชีวิต ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีเสน่ห์อย่างมาก รูปสวยกิริยามารยาทเรียบร้อย เมื่อเจริญวัยต้องเป็นคนสำคัญในสังคมต่อไป เป็นที่ยกย่องมีเกียรติของผู้อื่น ถ้าได้คู่ครองที่ดีก็จะช่วยกันอุปถัมภ์คํ้าจุนในฐานะและเชื่อเสียงให้โด่งดังยิ่งขึ้น บิดามารดาและญาติพี่น้องจะได้พึ่งพาอาศัยในอนาคต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกเซ็งหัวใจว้าเหว่าเหลือเกิน ไปหนแห่งใดก็เจอแต่เรื่องราวปวดสมองจัง บ่ายจะมีการเดินทางไกลอย่งรีบด่วนระวังอันตรายไว้บ้าง ทางด้านความรัก ถ้าท่านไม่ยอมอ่อนข้อซะบ้างจดหมดสนุกได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเก่าๆ ที่คั่งค้างมานานมันลงตัวจบเกมลงซะที เงินทองยังใช้จ่ายหมดเปลืองเกี่วกับเพศตรงข้ามซะส่วนใหญ่ เจรจาหรือนัดหมายสิ่งใดไว้มันไม่ลงตัวสมความตั้งใจสักเรื่อง เดินทางไปหนไหนอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ถ้าไม่มีใครใส่ความหาเรื่องหาราวให้ท่านก็จะต้องมีการเข้าใจผิดกันขึ้นได้ เดินทางไปหนแห่งใดไม่ได้ลาภฟลุ๊คก็ต้องมีข่าวดีมาถึงท่านแน่ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่จะสร้างปัญหาเรื่องเสียเงินเสียทอง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะต้องได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือไม่ก็ของฝากจากมิตรสหายเก่าๆ กะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงขึ้นมาได้ เงินทองยังต้องใช้ของเก่าต่อไป กับคนรักคู่ครองไม่ควรขัดใจกันจนสดชื่นได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องเดินทางไปอย่างรีบเร่งทั้งสายงานหรือความเป็นส่วนตัวควรระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง สัญญาหรือเอกสารต่างๆ ควรรอบคอบไว้เป็นการดี นักเสี่ยงนักพัน ถ้าใจถึงต้องรับทรัพย์แน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวต่างๆ ในสายงานและที่รับปากช่วยเหลือใครมันช่างวุ่นวายสิ้นดี กะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ จึงรู้ผล เงินทองแบบลงทุนหรือให้ใครหยิบยืมจะเกิดสูญได้ระวังไว้ เดินทางไปหนแห่งใดสุขภาพต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตางข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น