“วันรวมน้ำใจ ช่วยกาชาด ประจำปี 2561”

เหล่ากาชาดเชียงใหม่ เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสิ่งของในงาน “วันรวมน้ำใจ ช่วยกาชาด ประจำปี 2561” พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรสลากกาชาดการกุศลแล้ว เพื่อหารายได้ไปใช้จ่ายในการดำเนินงานช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนชาวเชียงใหม่ต่อไป

นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดกิจกรรมวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด ประจำปี 2561 ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงใหม่ที่ 1 เพื่อรับบริจาคเงินสดและสิ่งของจากภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาค เพื่อนำไปเป็นของรางวัลสำหรับร้านมัจฉากาชาดในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2561 โดยจะนำมาออกร้านมัจฉากาชาด และหารายได้ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี นอกจากนี้ ยังเป็นน้ำใจช่วยเหลือในกิจกรรมของกาชาดตลอดทั้งปีอีกด้วย

สำหรับ การจัดงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2561 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2560 จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2561 รวมจำนวน 12 วัน ณ บริเวณสนามด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด “ตามรอยเท้าพ่อ สานต่อศาสตร์พระราชา” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 และกิจกรรมภายงานอีกมาย ประกอบด้วย การจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจและลดรายจ่ายให้แก่ประชาชน หรือสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด, การแสดงและกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ภายในงาน, การประกวดนางสาวเชียงใหม่ และการออกร้านกาชาด

นอกจากนี้ ยังได้เปิดจำหน่ายบัตรสลากกาชาดการกุศลแล้ว จำนวน 100,000 ฉบับ ๆ ละ 80 บาท สามารถติดต่อซื้อสลากได้ ณ ที่ทำการปกครองจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น 3 โทร.053-112617 โดยรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะตอนครึ่งนิสสัน รุ่น NAVARA K/C S 6MT MY17.2 สีส้ม 1 รางวัล รางวัลที่ 2 รถยนต์เก๋งนิสสัน รุ่น ALMERA E CVT MY 15 สีน้ำตาล 1 รางวัล รางวัลที่ 3 รถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ Suzuki GSX-S150 2 รางวัล และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการกุศล ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว เพื่อหารายได้ไปใช้จ่ายในการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัด เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนชาวเชียงใหม่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น