สหกรณ์ออมทรัพย์ตร. เตรียมจัดแข่งลูกหนัง ถ้วยพล.ต.ต.สรายุทธ

ประชุม…..ร.ต.ต.วินัย วิพัฒนการกุล เลขานุการกรรมการเงินกู้และเลขานุการกรรมการศึกษาและประชาสัมพันธ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องและคนกีฬาผู้แทนกลุ่มทั้ง 4 กลุ่มเข้าร่วมประชุมการเตรียมการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ “สหกรณ์ออมทรัพย์ ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด” ประจำปี 2561 ที่ห้องประชุม ศปก.ภ.จว.เชียงใหม่

สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด เตรียมระเบิดศึกลูกหนังรายการ “สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด” ประจำปี 2561 ชิงถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด พร้อมเงินรางวัล 20,000 กว่าบาท

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ที่ห้องประชุม ศปก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้มีการประชุมการเตรียมการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ “สหกรณ์ออมทรัพย์ ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด” ประจำปี 2561 โดยมี ร.ต.ต.วินัย วิพัฒนการกุล เลขานุการกรรมการเงินกู้และเลขานุการกรรมการศึกษาและประชาสัมพันธ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องและคนกีฬาผู้แทนกลุ่มทั้ง 4 กลุ่มประกอบด้วยกลุ่มที่ 1 ข้าราชการตำรวจภูธร จังหวัดเชียงใหม่ กลุ่มที่ 2 ข้าราชการตำรวจต่างหน่วยที่ปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดเชียงใหม่ กลุ่มที่ 3 ข้าราชการตำรวจต่างจังหวัด และกลุ่มที่ 4 ข้าราชการตำรวจบำนาญ เพื่อร่วมกันพิจารณาระเบียบการแข่งขัน-กติกาการแข่งขันและคุณสมบัตินักกีฬาผู้มีสิทธิเข้าร่วมแข่งขัน

โดยในการแข่งขันครั้งนี้ได้กำหนดให้แต่ละกลุ่มส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันตามอัตราส่วนซึ่งจะมีทีมที่ส่งเข้าร่วมทั้งสิ้นจำนวน 16 ทีมเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม เป็นต้นไปและไปชิงชนะเลิศในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งเป็น “วันสหกรณ์แห่งชาติ” และจะใช้สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สนามกีฬาเทศบาลตำบลสุเทพและสนามกีฬาโรงเรียนกาวิละวิทยาลัยเป็นสนามแข่งขัน

สำหรับนักกีฬาฟุตบอลที่จะเข้าร่วมการแข่งขันให้ใช้อายุเป็นข้อกำหนดและในระหว่างแข่งขันนั้นให้มีนักกีฬาอยู่ในสนาม 11 คน ตามอายุดังนี้รุ่นอายุ 20-29 ปีจำนวน 2 คน ใช้เบอร์เสื้อหมายเลข 3-10 รุ่นอายุ 30-39 ปีจำนวน 3 คน เบอร์เสื้อหมายเลข 11-20 รุ่นอายุ 40-49 ปีจำนวน 3 คน เบอร์เสื้อหมายเลข 21-30 และรุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป จำนวน 2 คน เบอร์เสื้อหมายเลข 31-40

รางวัลการแข่งขันทีมที่ชนะเลิศได้รับถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท รองชนะเลิศได้รับถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.ต.วีรวุฒิ เนียมน้อย รองประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด พร้อมเงินรางวัล 7,000 บาท อันดับที่ 3 ได้รับถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี รองประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาทและอันดับที่ 4 รับถ้วยเกียรติยศของ น.ส.ฐิติรัตน์ ทิพยมาศโกมล ผู้จัดการสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเชียงใหม่ จำกัด พร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น