ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560

วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 13 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 1 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคนเจ้าชู้ เพราะความมีเสน่ห์หรือพรสวรรค์ในด้าน เพศตรงข้ามนี้ จะพูดจาหรือทำการใดมักเป็นที่ถูกใจแก่ผู้คนทั่วไปได้พบเห็น เมื่อเจริญวัย จะเป็นคนชอบสังคมหรือหมู่มากนัก จะได้ดีรุ่งเรืองในต่างที่หรือต่างถิ่นที่เกิด ฐานะรวยในบั้นปลายชีวิต บิดามารดาได้พึ่งพาอาศัย ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนชอบแต่งตัว มีความสวยทั้งรูปสมบัติ และคุณสมบัติ รํ่าเรียนหนังสือเก่งสมองดี ทั้งมีความเมตตา และเอื้อเฟื้อจุนเจือแก่ผู้ทุกข์ยาก เมื่อเจริญวัย จะมีฐานะมั่นคง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างมันเป็นจริงหรือเห็นแจ้งดังที่ท่านเองคาดหรือกะการณ์ไว้ บากหน้าไปหาใครขอร้องพาต้องมีคนอื่นเป็นสะพาน ให้จึงสำเร็จ ลาภปากคํ่านี้มีแน่แต่จงระวังท้องไส้ คน รักก็ช่างใจดำเหลือเกิน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องคิดสั้นๆ ไว้ หรือเอาแต่ได้พอ เพราะสิ่งแวดล้อมรอบตัวมันเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เอาแน่นอนอะไรไม่ได้ สัญญาใดๆ ด้วยคำพูดไว้นั้นจะเกิดเปลี่ยนแปลง คนรักก็ช่างไม่เหมือนก่อนซะแล้ว

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะรู้สึกว้าเหว่วังเวงจิตใจตัวเองชอบกล คนที่เคยพึ่งพาอาศัย ได้ ไม่มีให้เห็นสักคน เงินทองจะต้องจับแพะชนแกะไปพลางๆ ก่อนกับคนรักใจเย็นๆ ไว้จะดีไปเองคํ่ามืด ไปหนแห่งใดอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะคิดหรือนึกออกมาได้ ในปัญหาต่างๆ หลายเรื่องที่คั่งค้างอยู่ เงินทองจะเกิดขุ่นเคืองหรือกินแหนงแคลงใจต่อกันง่ายๆ ระวังให้ดี สิ่งที่รับปากหรือตกลงกันอยู่จะต้อง มีการเปลี่ยนแปลงใหม่อีก เดินทางระวังสุขภาพไว้บ้าง จะป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านมั่วเกรงใจหรือลังเลอยู่จะเกิดเดือดร้อนไม่มีจบลงง่ายๆ เงินทองเป็นเรื่องสำคัญรับปากใครไว้อย่าพลาดจะเสียภายหลัง เอกสารสำคัญจะถูกเปลี่ยนหรือแก้ไขจงระวังรอบคอบจะเกี่ยวข้องให้ท่านเดือดร้อนได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกโปร่งจิตสบายใจขึ้นบ้างหากเป็นนักเสี่ยงนักพนันจะต้องเฮงหรือรํ่ารวยเกินคาดแน่ ต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายมาทุกอย่างขอให้ใจเย็นไว้ เดินทางระวังมีปัญหาให้หงุดหงิดบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเคยบ่นนักบ่นหนาว่าไม่มีอะไรดีขึ้นมากจะต้องเข้ามาหรือแบ่งปันมาหลายสิ่งพร้อมๆ กัแน่สัญญาใดๆ มีผลประโยชน์แก่ตัวท่านแน่ไม่ว่ากับใครทั้งผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้าม เดินทางแจ่มใสสบายใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น