(คลิป)พ่อบ้านเครียดหาทางออกไม่เจอ ตัดสินใจผูกคอตัวเองตายในสวนผัก

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 6 ธ.ค.60 พ.ต.ท.นพดล พิมานศรีวิไล พนักงานสอบสวนสภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนแขวนคอตายบริเวณสวนหมู่ที่ 10 ต.ท่าวังตาล จึงพร้อมด้วยกู้ชีพท่าวังตาล แพทย์โรงพยาบาลสารภี รุดไปสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนปลูกผักผสมผสาน โดยที่กระท่อมในสวนพบศพนายวิชันย์ หินเดช อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/1 หมู่ที่ 10 บ้านสันป่ากว๋าว ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองติดกับขื่อกระท่อม ลิ้นจุกปาก สวมหมากไหมพรมสีม่วง สวมเสื้อแขวนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สภาพศพนั่งพับเพียบ มีผ้าสีขาวปูรองพื้น

จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือฆาตรกรรมมีเพียงรอยเชือกที่ลำคอ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง เพราะศพแข็งตัวแล้ว

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายวิชันย์ เครียดซึมเศร้ามานานหลายวัน อาจจะเป็นปัญหาส่วนตัวหาทางออกไม่เจอ ได้จึงตัดสินใจแขวนคอตัวเองตายดังกล่าว แต่เนื่องจากผู้ตายทางญาติได้ทำประกันชีวิตไว้จึงส่งศพไปผ่าชันสูตรพลิกศพที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด และประสานให้ญาติมารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น