ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2560

วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 แรม 4 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 7 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนหัวดื้อรั้น ใครดีกว่าตนไม่ได้ ชอบข่มเหงผู้อื่น มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด แต่ไม่ค่อยสนใจเรื่องศึกษาหาความรู้ เมื่อเจริญวัยชอบเที่ยวเตร่ผจญภัยคบเพื่อนฝูงมากมาย ถ้าได้เพื่อนดีก็ดีไปหากได้เพื่อนเลว ก็จะเป็นคนเกเร ไม่เอางานเอาการ เป็นที่รังเกียจของคนทั่วไป บิดามารดาต้องดูแลควบคุมให้ดี มิฉะนั้นจะเสียคนง่ายๆ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจอยู่ในศีลธรรมเห็นใครทุกข์ยากลำบากจะช่วยเหลือทันที พูดจาเรียบร้อยไพเราะจริงใจเสมอ เมื่อเจริญวัยจะพบแต่ความสุขความสบาย ในชีวิตจะได้คู่ครองที่ดีมีฐานะอุปถัมภ์คํ้าจุนมองโลกในแง่ดีเสมอ บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยไปในภายภาคหน้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านอย่าเอาตัวเองเป็นสำคัญนัก จะเกิดขัดแย้งหรือผลประโยชน์ที่ควรได้ไป เงินทองที่ท่านรอคอยจากใครก็ตามอดกลั้นรอไปอีก คนรักคู่ครองพูดจาเอาใจตัวเองซะจนท่านต้องปวดหัวหนักเพิ่มขึ้นอีกแน่ๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ยุ่งยากต่างๆ ก็ง่ายดายเรื่องราวต่างๆ ที่วุ่นวายก็จบลงด้วยดีจนท่านแปลกใจนัดหมายหรือสัญญากับใครท่านเองที่ลืมหรือมีอุปสรรคเกิดขึ้น คํ่านี้จะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือได้โชคแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งหลายเรื่องมันจวนตัวเข้ามาแล้ว ทำงานหรือร่วมหุ้นใดจะต้องเจอกับคนที่เราไม่ชอบหน้าได้ เงินทองหาได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดีเดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้างนักรักไม่ควรพูดจามากนักจะเสียเรื่องหมด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเรื่องราวรกสมองที่ท่านสัญญาหรือรับปากใครไว้มันร้อนรนกับท่านจนนั่งไม่ติดทีเดียวแหละ เงินทองพอผ่านมือให้สะดวกขึ้นบ้าง เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คำพูดของคนบางคนคนจะทำให้ท่านผิดหวังและสะเทือนใจเพราะท่านหวังในตัวเขามากเกินไปนั่นเอง เงินทองจะสะดวกมือขึ้นบ้างเพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง ท่านนัดหมายหรือไปหนแห่งใดไม่สมหวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สุขภาพจิตใจและร่างกายไม่ค่อยจะผ่องใสสุขสบายนัก ระวังโรคเก่าจะกำเริบ เงินทองพร้อมที่จะต้องหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าไว้หลายจำนวนแน่ ปัญหาหนักหักปากคอยังมีให้ต้องกังวลอีกได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากท่านเอาแต่ใจหรือหุนหันวู่วาม ก็ต้องเสียหายและเสียผลประโยชน์และเพื่อนพ้องบางคนไปได้เงินทองยังจะต้องวุ่ยวายอีกทั้งได้และรายจ่ายที่รออยู่ไม่ลงตัวดังที่คิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น