ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2560

วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 แรม 5 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 8 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีนิสัยเด็ดขาด เป็นที่เกรงขามของผู้อื่น ทั้งการพูดจาและทำกิจการใด มีจิตใจอ่อนโยน ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก รํ่าเรียนศึกษาพอใช้ ขยันอดทนมาก มักเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่และมิตรสหาย เมื่อตอนเจริญวัยจะมีเงินทองฐานะรํ่ารวย หน้าที่การงานสูง มักเปลี่ยนคู่ครองเสมอ เป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามมาก บั้นปลายชีวิตจะสุขสบาย บิดามารดาได้พึ่งพาอาศัยสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจตั้งมั่นในศีลธรรมประเพณีระเบียบอย่างมั่นคงเสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้ความรู้สึกท้อแท้หัวใจทั้งเรื่องเงินและเรื่องงานไปหมด ขอร้องหรือความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจเสียเลย เดินทางไปหนแห่งใดก็พบแต่เรื่องปวดสมองหรือปัญหาเดือดร้อนต่างๆ กับคนรักระวังปากเสียงเอาไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องมีการติดต่อและเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบ ระวังคำพูดที่นานมาแล้วนั้น มันจะบีบเราทั้งการเงินและความเป็นอยู่ข้างหน้า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงข้ามอยู่เสมอ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออมคำพูดไว้จะดีและเป็นประโยชน์กวา รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงได้เรื่องราวทั้งเงินทองที่ออกปาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆ ควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้บ้างกับคนรักก็ช่างเอาแต่ใจตัวเหลือเกิน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านคาดการณ์หรือคอยสิ่งใดไว้มันเป็นไปดังใจนึกแน่ เดินทางไปไหนแห่งใดรีบร้อนอุบัติเหตุมีเงินทองที่รับปากได้แน่นอนมันมีอันเปลี่ยนไปคํ่าๆ บริวารหรือคนรักก่อเรื่องให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สัญญาหรือรับปากเรื่องราวต่างๆ กับใครไว้นั้นต้องเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้แน่นอน เงินทองบางครั้งท่านจะต้องโกหกหรือรับปากส่งเดช เพื่อให้ได้มาแก้ความเดือดร้อนไปก่อนคนรักหรือคนข้างเคียงก็ช่างใจร้าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะเอายังไงเอาไปอย่างในหลายๆ ทางที่จะเจอ เงินทองจะเป็นเหตุหรือเกิดชนวนให้ผิดใจกัน ง่ายๆ บ่ายๆ ข่าวทางไกลมีมาถึงท่านเรื่องดีๆ แน่ใจต้องร้อนตัว คนรักทำปากหวานเอาอกเอาใจเพื่อหลอกใช้หรือให้ตายใจขึ้นได้ระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น