ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560

วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 แรม 6 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 9 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้อนพูดจากระด้างไม่เพราะหูมักทำสิ่งใดตามใจตัวเองเสมอสติปัญญาปานกลางเมื่อเจริญวัยจะเป็นคนมุทะลุทำการใดมักไม่ค่อยสำเร็จแต่ชอบคิดการณ์ไกลหรือฝันเสมอ ถ้าได้เป็นนักพูดหรือเซลส์แมนจะประสบความสำเร็จและเอาตัวรอดไปได้ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเจ้าระเบียบ พูดาหวานหูเป็นที่รักของผู้อุปการะ หรือผู้พบเห็น เมื่อเจริญวัยจะชอบศึกษาหาความรู้แปลกใหม่ มีความมานะเอาจริงเอาจังในชีวิตได้ดีมีฐานะในอนาคต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้รู้สึกท้อแท้หัวใจทั้งเรื่องการเงินและเรื่องงานไปหมดขอร้องหรือขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจซะเลย เดินทางไปไหนแห่งใดก็พบแต่เรื่องปวดสมองหรือปัญหาเดือดร้อนต่างๆ กับคนรักระวังปากเสียงเอาไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านรู้สึกเหนื่อยอ่อนจิตเพลียหัวใจยังไงชอบกลเพื่อนและญาติพี่น้องบางคนสร้างปัญหาให้เสียหายเสียเงินทองหรือหนักใจขึ้นอีก เงินทองยังเป็นสิ่งต้องแก้ไขก่อนอื่นเพราะความสำคัญมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่เพื่อนบางคนจะสร้างปัญหามากมายหลายเรื่องให้ท่านแก้ไขหรือช่วยสะสางเงินทองมีเหตุต้องจ่ายสิ้นเปลืองหลายแบบหลายทางได้ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุไว้บ้างคนรักพูดให้ท่านคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิดอย่างใหญ่หลวงได้บากหน้าไปหาใครหรือขอร้องใครได้ผลน้อ มักไม่ค่อยสาใจเลยเงินทองจะต้องใช้ของเก่าออกไปอีก รายรับยังไม่มีมาถึงสักรายความรักระวังคำพูดไปขัดใจจนหมดสนุกได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนพูดจาทิ่มแทงใจดำให้วิตกกังวลหน้า เงินทองทำให้อารมณ์บูดหรือมีการขัดข้องใจได้ควรรอบคอบให้ดี ความรักทั้งเก่าและใหม่ระวังคำพูดไว้จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรงได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น