(คลิป) สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “ครอบครัวแพนด้า ท้าลมหนาว”

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “ครอบครัวแพนด้า ท้าลมหนาว” ที่สวนหลังบ้าน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นปีที่ ๑๓ ของการนำ ครอบครัวแพนด้า ออกสู่ส่วนจัดแสดงกลางแจ้ง ในช่วงฤดูหนาวของทุกปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมแก่ครอบครัวแพนด้า

ให้สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม และอุณหภูมิที่กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างช้าๆ อีกทั้งเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศให้กับแพนด้า ทั้ง ช่วง ช่วง และหลินฮุ่ย ให้ได้ออกมารับแสดงแดดในยามเช้า และได้เดินออกกำ ลังกาย ซี่งจะทำให้แพนด้ามีสุขภาพที่ดี สมบูรณ์แข็งแรง

โดย เราได้ดำเนินการปรับปรุง จัดตกแต่งสถานที่ให้สวยงาม มีการปลูกต้นไผ่ ต้นไม้ ทำลำธาร แอ่งน้ำ และสร้างของเล่นเลียนแบบธรรมชาติ ให้แพนด้าได้ปีนป่าย เล่นสนุกได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งนี้ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ รวมถึงกลุ่มแฟนคลับผู้รักแพนด้าทุกท่าน ได้เข้าเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่ และร่วมสัมผัสฤดูหนาวไปพร้อมๆ กันกับครอบครัวแพนด้า

ซึ่งกิจกรรม “แพนด้าท้าลมหนาว ที่สวนหลังบ้าน” นี้ ได้เปิดอย่างเป็นทางการวันแรกคือวันที่ 9 ธ.ค. 2560 จนถึงสิ้นเดือน ก.พ. 2561 เป็นระยะเวลา 2 เดือนเต็ม โดยสามารถเข้าเยี่ยมชมความน่ารักของแพนด้า ช่วง ช่วง และหลินฮุ่ย ได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 10.30 น. ของทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น