ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 แรม 7 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 10 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.31 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 17.50 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีอุดมคติพูดจริงทำจริง จิตใจมั่นคง ศึกษาเล่าเรียนดีไม่แพ้ใคร เอาแต่ใจตัวเองเสมอ เมื่อเจริญวัยจะมีมิตรสหายมากมายทำกิจการใดๆ สำเร็จเสมอ เมื่อเจริญวัยจะมีมิตรสหายมาก มักมีบริวารหรือเพื่อนฝูงมากมายช่วยเหลือเรื่องทุกข์ร้อน หรือการงานทุกอย่างไม่ตกยากหรือลำบาก จะมีความสุขในบั้นปลายชีวิต ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีเสน่ห์อย่างมาก รูปสวยกิริยามารยาทเรียบร้อย เมื่อเจริญวัยต้องเป็นคนสำคัญในสังคมทั่วไป เป็นที่ยกย่องมีเกียรติของผู้อื่น ถ้าได้คู่ครองที่ดีก็จะช่วยกันอุปถัมภ์คํ้าจุนในฐานะและชื่อเสียงให้โด่งดังยิ่งขึ้น บิดามารดาและญาติพี่น้องจะได้พึ่งพาอาศัยในอนาคต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิดอย่างแรงกับเพื่อนรักและญาติสนิทบางคน เงินทองเกี่ยวข้องแบบหนี้สินหรือเสี่ยงโชคใดๆ ควรใจเย็นไว้โอกาสได้เปรียบมาก เดินทางไปหนใดก็ตามจะเกิดป่วยไข้และหงุดหงิดใจกลับมาด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่มั่นใจตัวเอง ก็ควรรับฟังเหตุผลหรือผู้ใหญ่บางคนบ้างจึงจะดี ดันทุรังไปมีแต่พังอย่างเดียว บ่ายๆ ลาภฟลุ๊กเงินทองมีมาถึงท่านอย่างไม่คาดฝัน คํ่านี้คนรักรับปากแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊กๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องหลอกตัวเองหรือเสี่ยงโชคใดๆ เป็นโอกาสเหมาะที่จะต้องหลอกตัวเองหรือพูดย้อมใจท่านไว้ก่อน อย่าได้คิดมากจะเกิดสุขภาพทรุดโทรมได้ หมายมั่นหรือตั้งใจสิ่งใดไว้อย่าหวังมากนักจะได้ไม่เสียใจอย่างหนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่คาดหมายหรือติดตามสิ่งใดนั้นจะต้องสำเร็จเกินความคาดหมายขึ้นได้ สัญญาหรือร่วมหุ้นใดๆ ก็ตาม ระวังอย่างเดียวไม่พอต้องรอบคอบทันคนด้วย เดินทางไปไหนระวังของรักตกหาย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านระวังคนทำแผนซ้อนแผนให้ท่านผิดใจกับญาติมิตรหรือพี่น้องของท่านได้ เงินทองต้องมีมาถึงแน่หากดิ้นรนหรือเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม บ่ายๆ ต้องมีการเดินทางไกลขึ้นได้ ระวังสุขภาพไว้บ้าง คนรักชี้โชคบอกลาภให้ควรฟังไว้บ้างจึงดีแก่ตัวท่าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาถ้าไม่ได้รับข่าวดีจากทางไกลท่านจะต้องมีโชคลาภหรือได้เงินทองอย่างฟลุ๊กๆ แน่ เรื่องเก่าปัญหาแต่ก่อนจะต้องย้อนมารกสมองให้ต้องขบคิดขึ้นได้ในบ่ายนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น