ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 แรม 14 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 17 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนชอบศึกษาค้นคว้าสิ่งต่างๆ แปลกใหม่ พูดจาหลักแหลมทันคน เมื่อเจริญวัยจะได้เป็นเจ้าของกิจการของตัวเอง ถ้ารับราชการก็จะได้ยศได้ตำแหน่งสูง มีลูกน้องบริวารมากมาย ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนใจ ร้อนมาก พูดจากระด้างไม่รื่นหู แต่มีความจริงใจในหน้าที่หรือกับทุกคน เมื่อเจริญวัยจะเป็นที่รักของผู้ใหญ่หรือเจ้านายในสายงาน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ จิตใจกว้างขวาง บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยในอนาคต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบอคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้ เงินทองและผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกปัญหาหรือคนที่วู่วามเอาแต่ใจบ้างจึงจะเป็นการดีแน่ เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ที่ท่านจะต้องคิดหนักและแก้ไขก่อนสิ่งอื่นใด เรื่องที่ท่านหวังหรือรอคอยไว้บ่ายแล้วจึงเป็นจริง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่หากท่านอารมณ์ดีสบายใจแล้วล่ะก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัยพ์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่ๆ บ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันแตกหักหรือมีอันต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นง่ายๆ ได้หากไม่มีเหตุผลต่อกันไว้ทั้งคนที่เกี่ยวข้องด้วยหรือพี่น้องบ้างก็ตามที บ่ายเดินทางไปไหนสบายใจขึ้นบ้างและได้ของถูกใจกลับมาด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่าจะถูกบีบบังคับได้ง่ายต้องจำยอมรู้บางอย่างของคนอื่นเข้าได้ ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้าง นิดหน่อย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาด ลาภฟลุ๊กมีคมมาถึงอย่างคาดไม่ถึง หากท่านกล้าตัดสินใจเด็ดขาดไม่ลังเลสองจิตสองใจ อย่านัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยวจึงดีมีผลประโยชน์แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น