ลำปางหนาวมาก!! ตูน บอดี้สเเลม วิ่งมาถึงลำปางแล้ว ในระยะการวิ่งรวมกว่า 1,801 กิโลเมตร ดาราศิลปินร่วมวิ่งเพียบ

เย็นวันที่ 17 ธันวาคม 2560 คณะวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ นำโดย นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งตามถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธินสายลำปาง – ตาก ขาเข้า จ.ลำปาง และเข้าสู่เขต อ.แม่พริก จ.ลำปาง แล้ว เมื่อเวลา 16.10 น. ในระยะการวิ่ง 1,801 กิโลเมตร ซึ่งก้าวแรกของคณะโครงการก้าวคนละก้าวที่เข้าเขต จ.ลำปาง อยู่บริเวณป้ายยินดีต้อนรับเข้าสู่ จ.ลำปาง ตั้งอยู่เขตบ้านแม่เชียงรายบน ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง โดยมีประชาชนชาว อ.แม่พริก จ.ลำปาง มายืนรอต้อนรับ
ซึ่งเมื่อ ตูน บอดี้สแลม และคณะมาถึงเขต อ.แม่พริก จ.ลำปาง ประชาชนที่มายืนรอก็ส่งเสียงดีใจ และเข้าไปมอบเงิน เพื่อร่วมบริจาคสมทบในโครงการก้าวคนละก้าวกับตูน บอดี้สแลม และทีมงาน ซึ่ง ก้อย รัชวิน และดาราชื่อดังอีกหลายคน อาทิเช่น เวียร์ ศุกลวัฒน์, ดีเจพุฒ, จุ๋ย วรัทยา, เบลล่า ราณี, บ๊วย เชษฐวุฒิ, บอย ปกรณ์ ที่ร่วมโครงการดังกล่าวเมื่อเห็นป้ายยินดีต้อนรับเข้าสู่ จ.ลำปาง ก็ได้หันหลังแล้วถ่ายรูปหมู่ในโอกาสเดินทางเดินทางมาถึง จ.ลำปาง แล้ว จากนั้นทางคณะก็ได้วิ่งมุ่งหน้าไปยังโรงเรียนบ้านแม่เชียงรายวิทยา ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดการวิ่งใน Set4 ระยะทาง 12 กิโลเมตร ซึ่งเป็น Set สุดท้ายของวันนี้
ทั้งนี้ ที่บริเวณถนนทางเข้าโรงเรียนบ้านแม่เชียงรายบน นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนชาว อ.แม่พริก จ.ลำปาง ได้ให้การต้อนรับกันเป็นจำนวนมาก และส่งเสียงต้อนรับ และให้กำลังให้ ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน ก่อนที่ทั้งหมดจะเข้าไปทำกิจกรรมในการพบปะประชาชนชาว จ.ลำปาง และ อ.แม่พริก จ.ลำปาง ในโรงเรียน สำหรับการวิ่งมาถึง อ.แม่พริก จ.ลำปาง วันนี้ ถือว่าเป็นอำเภอแรกของ จ.ลำปาง และถือว่า อ.แม่พริก เป็นประตูสู่ล้านนาจังหวัดทางภาคเหนือตอนบน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น