ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 1 คํ่า เดือน 2 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 18 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคน เข้มแข็งเด็ดเดียวสามารถทำการสิ่งใดๆ ได้ไม่ต้อง อาศัยผู้อื่นมักชอบแต่ตัวหรูหรา มีความจริงใจ ต่อ หน้าที่การงาน เรื่อเจริญวัยจะมีเพื่อนมากมาย ทั้งดี และไม่ดี ควรเลือกคบด้วยถ้าเป็นเพื่อนที่ดี ก็ดีไปแต่ ถ้าเป็นเพื่อนเลวทำให้นิสัยเลวตามจนเสียอนาคต ได้ บิดามารดาควรเอาใจใส่ไว้บ้างอย่าปล่อยตาม ใจมากนัก ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนอ่อนไหว ไม่มั่นคง เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ร่ำเรียนเก่งเฉลียว ฉลาดในตัว เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานสังคม ใหญ่โต แต่มักจะเสียเพราะความใจง่ายใจอ่อน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ท่านต้องเป็นไปหรือเกิดขึ้นแน่นั้นจะพลิกแพลงผิดคาดหมายได้ เงินทอง ใครออกปากของความช่วยเหลือไตร่ตรองให้ดี จะเป็นปัญหาภายหลังได้ถ้าไม่รอบคอบ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ญาติพี่น้องบางคน จะนำสิ่งที่ท่านต้องการ หรือชี้แนะช่องทางที่ท่าน กำลังมองหาอยู่ได้ ควรเชื่อฟังดูบ้าง เงินทองลาภผล หากมั่นใจหรือกล้าเสี่ยงไปต้องมีโอกาสรวยได้แน่ ความลังเลจะทำให้พลาดโอกาสไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องพึ่งพาตัว เอง หรือมั่นใจมากๆ จะเป็นผลดีทั้งสายงานและความ เป็นอยู่คนอื่นทำให้ท่านเสียหายหรือผิดพลาดได้ เงิน ทองยังเป็นปัญหา เรื่องราวรายจ่ายหรือรายรับอยู่ ค่ำๆ เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มาให้ท่าน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้โชคลาภสองชั้นมีมาถึงท่านอย่างง่ายดายคิดไม่ถึงแน่ว่าแต่ท่านจะฟังคำพูดหรือคำแนะนำจากคนข้างเคียงไว้บ้าง เดิน ทางไปไหน ระวังอุบัติเหตุหรือของตกหายไว้บ้างจึง จะดี ในด้านความรักระวังปากหรือคำพูด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องตัดใจ หรือหลีกเลี่ยงสัญญา เรื่องราวต่างๆ ที่มีมาถึงซะบ้างไม่อย่างนั้นจะเป็นบ้าได้ เงินทองส่วนใหญ่หมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าและของจำเป็นต่างๆ เรื่องราวที่รับ ปากกันมายังคงเลื่อนลอย ไม่สมความตั้งใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาจะได้ลาภ ปากหรือโชคลาภแบฟลุ๊กแน่ๆ ควรเสี่ยงโชคต่างๆ ไว้ บ้าง โอกาสรวยมีมาถึงท่านแล้ว บ่ายๆ จะต้องมีการ เดินทางไกล หรือไปหนแห่งใดอย่ารีบร้อนจะเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัวขึ้นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น