สร้างความปรองดอง พนักงานกับนายจ้าง

สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดลำพูน จัดโครงการสร้างความปรองดองระหว่างนายจ้างผู้ประกอบการ และพนักงาน ให้เสริมสร้างความสัมพันธ์และความร่วมมือที่ดีต่อกัน ร่วมมือกันพัฒนาธุรกิจ ให้มีความมั่นคง สอดคล้องกับยุคไทยแลนด์ 4.0

จังหวัดลำพูนสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดลำพูนจัดโครงการสร้างความปรองดองระหว่าง ผู้ประกอบการและพนักงาน เพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ระหว่างผู้ประกอบการและพนักงานร่วมมือกันพัฒนาธุรกิจ ให้มีความมั่นคง สอดคล้องกับยุค ไทยแลนด์ 4.0 โดยมีผู้ประกอบการ พนักงาน สถานประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ นักเรียน นักศึกษา จำนวน 500 คน ร่วมโครงการ โดยมี นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน และนายสมภพ ปราบณรงค์ ผู้ตรวจราชการกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ร่วมกันเปิดงาน

นายเฉลิมพล กู้เกียรติ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดลำพูน กล่าวว่าการจัดโครงการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างแรงงานสัมพันธ์และความร่วมมือที่ดีต่อกัน โดยมุ่งเน้นการทำงานเชิงรุกในการเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ลดความขัดแย้งระหว่างนายจ้างกับลูกจ้างในสถานประกอบกิจการที่มีกลุ่มเสี่ยง เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี และเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของนายจ้างกับลูกจ้างในการร่วมสร้างสรรค์เศรษฐกิจของประเทศ ในงานมีการจัดนิทรรศการของสถานประกอบกิจการ หน่วยงานราชการ และการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด ส่วนในช่วงบ่ายมีการจัดเวทีเสวนา หัวข้อ แรงงานในโลกอนาคตกับการบริหารจัดการข้อขัดแย้งในยุค 4.0

โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ นายณรงค์ ธรรมจารี ประธานหอการค้าจังหวัดลำพูน นางอันเชิญ วงศ์มณีรุ่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ จำกัด นางปรกฤษฎ์ มิ่งศิริรัตน์ ประธานชมรมเครือข่ายการคุ้มครองแรงงานจังหวัดลำพูน และดร.พันธุ์นิภา แย้มชุติ ผู้อำนวยการศูนย์บริ

ร่วมแสดงความคิดเห็น