ดูดวงประจำวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 2 คํ่า เดือน 2 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 19 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.


เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเจ้าปัญญา มีความคิดอ่านชาญฉลาดชอบศึกษาค้นคว้าเสมอ เมื่อเจริญวัยถ้ารับราชการจะมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าเจ้านายชั้นสูงทีเดียว หากทำกิจการของตัวเองจะเจริญรุ่งเรืองมีความก้าวหน้าเสมอ ฐานะก็รํ่ารวยสุขสบายในอนาคต บิดามารดาญาติพี่น้องและบริวารจะได้พึ่งพาอาศัยสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเจ้าระเบียบรักษาความสะอาด กิริยามารยาทเรียบร้อย พูดจาไพเราะเป็นที่รักใคร่ของพ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ผู้ได้พบเห็น เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองผู้อุปการะที่ดีฐานะรํ่ารวย มีความสุขสบายสืบไปในภายหน้า

เด็กที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ขอความช่วยเหลือรอคอยความหวังจากใครไม่พบเห็นเลยสักราย บ่ายๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องการงานอย่างรีบร้อน ควรระมัดระวังสุขภาพไว้บ้าง คนรักก็ไม่เคยพูดให้กำลังใจบ้างเลย

เด็กที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวาร ท่านก็มีโชคแบบฟลุ๊กๆ จากการเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงการพนันต่างๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ที่ไม่หวังดีจ้องทำร้ายไว้บ้าง คนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

เด็กที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านระวังศัตรูของท่านจะขุดคุ้ยนำความลับของท่านมาประจานให้คนอื่นได้รู้ได้เห็นและเข้าใจผิด เงินทองยังคงต้องจ่ายในสิ่งที่จำเป็นเพื่อรักษาหน้า คํ่าระวังจะเกิดปากเสียงกับคนรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องทับถมขึ้นอีก และจะต้องได้รับข่าวเศร้าๆ ไม่ดีมาถึงเงินทองแบบหนี้สินถ้าเสียเปรียบจงอ่อนเข้าไว้จะดีกว่า เดินทางไปไหนระวังสุขภาพอาจป่วยไข้ขึ้นฉับพลันคํ่าๆ คนซื้อของถูกใจมาให้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้งเกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับท่านจะต้องมีมาถึงแน่ เงินทองมีแต่รายจ่ายให้ปวดสมอง นักเสี่ยงนักพนันอย่ามั่นใจตัวเองนักฟังเสียงคนอื่นไว้บ้างกะการณ์คาดหมายสิ่งใดได้มันมีผลเป็นตรงข้ามหมด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายอย่างที่ท่านคิดหรือทำลงไปมันเหมือนถอยหลังเข้าคลอง ไม่ได้ประโยชน์ขึ้นมาเลย เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านต้องแก้ไขอยู่ด้วย นัดหมายหรือสัญญาใดๆ ท่านเองที่ผิดพลาดหรืออุปสรรคได้ คนรักเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่จริงๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น