ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2560

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 4 คํ่า เดือน 2 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 21 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.


เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมักน้อยสันโดษ ไม่ค่อยกระตือรือล้นในสิ่งที่เกิดขึ้ แต่ปัญหาที่รํ่าเรียนปานกลางไม่ลํ้าเลิศนัก เมื่อเจริญวัยจะชอบทำงานเกี่ยวกับการเดินทางไปๆ มาๆ หรือผจญภัยในที่ต่างๆ เป็นคนมองโลกในแง่ดีเสมอจึงมีความสำเร็จร่าเริงสดชื่นไม่โศกเศร้ากับใคร ถ้าเป็นหญิงจะเป็นยอดดรุณี เพียบพร้อมทั้งกิริยามารยาทและวาจาเกิดมาในกองเงินกองทองมีแต่ความสุขสบายสติปัญญาเฉลี่ยวฉลาดทันคน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องราวปัญหาใดๆ มันจำเพราะเจาะจงลงตัวของมันพอดี ไม่ทำให้ลำบากใจนัก เงินทองถ้าใครกล้าทนซะอย่างต้องมีติดกระเป๋าแน่ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุทำให้เลือดตกยางออกได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านอยู่กับบ้านต้อมีคนนำเรื่องหรือข่าวดีมาให้ เงินทองมีหมดได้ก็ต้องมีมาใหม่ได้ถ้าใจถึงซะอย่าง บ่ายกะการณ์คาดหมายสิ่งใดมันเป็นจริงเกินความตั้งใจซะอีกนักเสี่ยงนักพนันระวังการหลอกลวง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งหลายเรื่องมันจวนตัวเข้ามาแล้ว ทำงานหรือร่วมหุ้นใดจะต้องเจอกับคนที่เราไม่ชอบหน้าได้ เงินทองหาได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดีเดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้างนักรักไม่ควรพูดจามากนักจะเสียเรื่องหมด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านคิดๆ หวังๆ สิ่งใดมักจะได้มาแบบตรงข้ามกันซะทั้งวัน บ่ายๆ คนใกล้ชิดบางคนพูดจานินทาว่าร้ายท่านให้คนอื่นฟัง ควรหนักแน่นไว้จะดีไปเอง เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองเพราะความใจใหญ่ของท่านเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะถูกบีบบังคับหรือจำยอมรับบางสิ่งบางอย่างของคนอื่นเข้าไว้ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนกับท่านในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเองส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น