(คลิป)โชเฟอร์ใจร้อนควบ 10 ล้อ ฝ่าสัญญาณไฟชนเกาะกลางพังวินาศ ทำรถติดยาวเป็นกิโล

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 พ.ย.60 ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ ปัญญาดี ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ บรรทุก 10 ล้อขนสินค้าพุ่งชนเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณสี่แยกหลุยส์ อำเภอสันกำแพงจังหวัดเชียงใหม่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกรัตน์ พัฒนสมบัติ ผกก.สภ.สันกำแพง ทราบ ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

เมื่อไปถึงพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 70-1387 สุพรรณบุรี ล้มตะแคงข้างอยู่กีดขวางทางจราจร(ทางมุ่งหน้าจากอำเภอสันกำแพงสายเก่าเข้าสู่อำเภอเมืองเชียงใหม่) เป็นเหตุให้เกิดการจราจรติดขัดอย่างหนักในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนเจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดเส้นทางดังกล่าวเป็นเวลานานนับชั่วโมง ตรวจสอบในเบื้องต้นพบคนขับไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บสาหัสหนึ่งรายนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนทราบว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวเป็นรถขนส่งสินค้าของร้านค้าสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้ขับมาจากเส้นทางถนนสันกำแพงสายใหม่มุ่งหน้าอำเภอดอยสะเก็ดจังหวัดเชียงใหม่เพื่อนำสินค้าไปส่งที่จังหวัดพะเยาเมื่อผ่านสี่แยกหลุยส์ เป็นสัญญาณไฟเหลืองเตรียมให้หยุดรถ แต่โชเฟอร์พยายามเร่งให้พ้นสัญญาณไฟแต่เกิดเสียหลักควบคุมรถไม่ได้จึงเบรคแล้วพุ่งชนเกาะกลางทำให้รถเกิดความเสียหายดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พร้อมหน่วยกู้ภัยได้เร่งเคลียร์พื้นที่และทำการระบายรถเพื่อเตรียมทำการเปิดเส้นทางจราจรคาดว่าเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันนี้จะสามารถเปิดเส้นทางใช้ได้ตามปกติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น