ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 5 คํ่า เดือน 2 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 22 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.


เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีความทะเยอทะยานแบบมักใหญ่ใฝ่สูงตามสิ่งแวดล้อมหรือใครชักจูงไป ผู้เป็นบิดามารดาจะต้องคอยดูแลให้ดีอย่างใกล้ชิด หากปล่อยตามดวงหรือตามใจจะเป็นผลเสียหรือจะมีอนาคตที่มืดมนและเสียคนได้ เมื่อเจริญวัยจะคบเพื่อนมากมายหลายชั้นและชอบเที่วเตร่ผจญภัย มักเอาแต่ใจ ใครห้ามไม่ฟัง บิดามารดาจะต้องอบรมอยู่ตั้งแต่เล็กจะเปลี่ยนเป็นคนดีได้ถ้าอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี หรือได้รับการชี้แนะในกทางที่ดี ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนชอบดัดแปลงหรือประดิษฐ์ประดอยสิ่งต่างๆ มักมีความคิดใหม่ๆเสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเจอคนคิดย้อนรอยหรือคอยพูดจาทิ่มแทง ซึ่งจะเกิดกินแหนงแคลงใจกับคนข้างเคียงได้โดยง่าย เงินทองจะเกิดบานปลายหรือขาดมือเพราะการจับจ่าย ใช้สอยไม่รอบ คอบกับคนรักว้าวุ่นและเกิดขัดแย้งกันง่ายๆ ได้ เดินทางไปไหนจะมีโชคแบไม่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องมีการติดต่อและเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบ ระวังคำพูดที่นานมาแล้วนั้นมันจะบีบเราทั้งการเงินและความเป็นอยู่ข้างหน้า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงกันข้ามอยู่เสมอกับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออกคำพูดให้ดีและเป็นประโยชน์กว่า รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงจะได้เรื่อง รวมทั้งเงินทองที่ออกปาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดใจยังไงชอบกล เพื่อนพ้องบางคนไม่เห็นใจหรือคอยช่วยเหลือแบบเช่นก่อน เงินทองได้มือขวาแต่ก็ต้องจ่ายออกมือซ้ายไป ตกลงหรือสัญญาใดๆ ระวังจะเป็นรอบเสียเปรียบได้ เดินทางไปหนใดเจอแต่เรื่องรกสมองจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวสารพัดสารพันมันมีเข้ามาให้รกสมองท่านและขบคิดหนักอีกด้วย เงินทองจะต้องหมดเปลืองเพราะความจนใจนั้นไม่น้อย เรื่องราวเก่าๆ ที่ท่านพัวพันอยู่นั้นจะต้องเกิดเดือด้อนขึ้นมาอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สัญญาหรือรับปากเรื่องราวต่างๆ กับใครไว้นั้นต้องเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้แน่นอน เงินทองบางครั้งท่านจะต้องโกหกหรือรับปากส่งเดช เพื่อให้ได้มาแก้ความเดือดร้อนไปก่อนคนรักหรือคนข้างเคียงก็ช่างใจร้าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะเอายังไงเอาไปอย่างในหลายๆ ทางที่จะเจอ เงินทองจะเป็นเหตุหรือเกิดชนวนให้ผิดใจกัน ง่ายๆ บ่ายๆ ข่าวทางไกลมีมาถึงท่านเรื่องดีๆ แน่ใจต้องร้อนตัว คนรักทำปากหวานเอาอกเอาใจเพื่อหลอกใช้หรือให้ตายใจขึ้นได้ระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น