ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 6 คํ่า เดือน 2 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 23 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ชอบหาความสุขความสำราญให้กับตัวเองเสอม ไม่ค่อยจะมีความโศกเศร้ากับใครสติปัญญาดี รํ่าเรียนเก่งแต่ไม่ชอบ นักเที่ยวเตร่หรือเดินทางอยู่เสมอ เมื่อเจริญวัยถ้าไม่ได้รับการแนะนำหรือคอยว่ากล่าวตักเตือน ก็จะเสียคนเป็นโจรหรือคนที่สังคมไม่ยอมรับเลย บิดามารดาควรหาทางหรือเอาใจดูแลตั้งแต่เยาว์วัยจะดีกว่าตามใจในสิ่งที่ผิด ถ้าเกิดเป็นหญิงจะมีมิตรใจรักงามสติปัญญาดีมีความมานะขยันทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอเมื่อเจริญวัยจะเป็นคนซื่อสัตย์และรักความยุติธรรม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะพบกับปัญหาและเรื่องราวทั้งแบบดีและไม่ดี นัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายผู้ผลแน่ นักเสี่ยงนักพนันถ้ามั่นใจแน่ก็ทุ่มลงไปต้องรับเละกลับบ้า ความรักลดทิฐิลงบ้างจะดีขึ้นเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องทุกข์ทั้งกายทั้งใจสายงานและความเป็นอยู่ของท่าน รับปากหรือสัญญาใดๆ ไว้ควรคิดให้รอบรอบจะเป็นปัญหาเดือดร้อนตามมาภายหลังได้ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุพลัดตกหกล้มได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างเรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิดอย่างใหญ่หลวงได้บากหน้าไปหาใครหรือขอร้องใครได้ผลน้อ มักไม่ค่อยสาใจเลยเงินทองจะต้องใช้ของเก่าออกไปอีก รายรับยังไม่มีมาถึงสักรายความรักระวังคำพูดไปขัดใจจนหมดสนุกได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนพูดจาทิ่มแทงใจดำให้วิตกกังวลหน้า เงินทองทำให้อารมณ์บูดหรือมีการขัดข้องใจได้ควรรอบคอบให้ดี ความรักทั้งเก่าและใหม่ระวังคำพูดไว้จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรงได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น