ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 7 คํ่า เดือน 2 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 24 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนอาภัพมักมีอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตเสมอ สติปัญญาปานกลาง หากแต่มีความขยันความอดทนดีเยี่ยมดวงชะตาไม่ค่อยถูกกับบิดามารดา จึงควรยกให้พระให้เจ้าพอเป็นพิธีจะดีขึ้นได้ในภายหน้า เมื่อเจริญวัยจะสามารถเอาตัวรอดไปได้ไม่ทุกข์ยากลำบากเกินไปนัก ถ้าได้คู่ครองที่ดีจะช่วยคํ้าจุนมีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นตาามลำดับได้ในอนาคตสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเด็ดเดี่ยวเอาจริงเอาจังกับชีวิต แบบพูดน้อยแต่ต่อยมาก มีความจริงใจต่อทุกคนเสมอดกลั้นสูง เมื่อเจริญวัยจะได้มีหน้าที่กิจการต่างๆ ต่อจากบิดามารดาและจะเจริญก้าวหน้าสืบไปในอนาคตมีความเก่งกล้าสามารถหลายด้านทีเดียว

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านควรตัดสินใจซะบ้างในเรื่องราวและปัญหาต่าๆ ที่คั่งค้างกันมานานแล้วนั้น นัดหมายและรอคอยเป็นความจริงสมใจแน่ เมื่อบ่ายๆ เงินทองจะได้มาทั้งที่จะต้องมีอุปสรรคหรือคนยุแหย่ให้เสียเรื่องไปได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องโกหกล่อหลอกเอาตัวรอดในธุรกิจการงานที่บีบรัดตัวหรือความเป็นอยู่รอบข้างที่ไม่แน่นอนนั้นก็ตามต้องรอบคอบให้ดียิ่งไว้ เงินทองได้มาจากบางที่แต่ยังเป็นปัญหาหนักอยู่มิใช่น้อย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ต่อให้ท่านหลบลงรูหรือหนีไปอยู่ที่ไหนก็ตามต้องเจอคนไล่เกมทันแน่ ทางที่ดีเงียบไว้จะเกิดผลดีกว่าแน่ ทั้งการงานและเงินๆ ทองๆ ที่เป็นหนี้สินใครอยู่ ความต่างๆ ผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามช่วยได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้ากับปัญหาเรื่องเก่าๆ ที่ค้างคาอยู่นั้นดีว่าเงินทองดูเหมือนระยะนี้จะสะดวกและคล่องมือขึ้นกว่าเดิมมาก บ่ายๆ ผู้ใหญ่และคนเกี่ยวข้องพูดให้ท่านมีความหวังขึ้นทั้งการงาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบสิ่งที่สำคัญและยศตำแหน่งที่ดีให้แก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง เงินทองได้มาไม่พอกับรายรับที่รออยู่ ให้รู้สึกปวดใจ เรื่องเลวร้ายและทุกข์ทั้งหลายจะจบสิ้นลงถ้าท่านใจเย็นๆ ไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านไปไหนก็ไปซะ มัวลังเลจะพลาดโอกาสดีๆ ไปหมดได้ เงินทองดิ้นหรือขอความช่วยเหลือจากใครมีสะพานจึงสำเร็จสมความตั้งใจ บ่ายๆ เพศตรงข้ามนำข่าวดีหรือชี้แนะโชคลาภ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอปัญหามากมายให้ต้องรีบแก้ไขโดยด่วนเข้า สัญญาเอกสารใดๆ ไม่มั่นใจความควรหลีกเลี่ยงเสียจะเป็นการดี ดันทุรังทำให้เสียเปรียบคนอื่นได้ ของหายหรือให้ใครหยิบยืมเงินไปนานแล้วทั้งนั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น