ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 8 คํ่า เดือน 2 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 25 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจงาม ตั้งมั่นอยู่ในความดีเสมอ มักชอบศึกษาหาความรู้ชอบความก้าวหน้า เมื่อเจริญวัยจะได้รับหน้าที่การงานจากผู้ใหญ่ที่ให้ความอุปการะชีวิตมักโลดแล่นผาดโผนผจญภัยไปในที่ต่างๆ แต่เมื่อบั่นปลายชีวิตมักจะมีฐานะรํ่ารวยและมีชื่อเสียงโด่งดังคนหนึ่ง ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเรียบ ร้อย ใจบุญสุนทาน สนใจการศึกษา ผู้ใหญ่และมิตรสหายรักใคร่ เมื่อเจริญวัยจะต้องพลัดที่อยู่อาศัยหรือทำการงานที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ ถ้าได้คู่ครองที่ถูกกันจะสร้างฐานะและมีชื่อเสียงให้โด่งดังและดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความใจเย็นของท่านบางครั้งก็ไม่สร้างผลดีให้ คิดหมายสิ่งใดไว้ถ้าไม่แน่ใจแล้วกระทำลงไปเลย กิจการงานยังคงเหมือนเดิมไม่ดีขึ้นและไม่เลวลง เดินทางไปไหนมาไหนคํ่ำมืดระวังอันตรายไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าสิ่งของรักของท่านไม่เสียหายชำรุดก็ต้องสูญหายแน่ เพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะช่วยเหลือท่านได้มาก ทั้งการเงินและกิจการต่างๆ นักเสี่ยงนักพนันเชื่อมั่นตัวเองรวยแน่ คํ่ำนี้ลาภปากจากผู้ใหญ่ที่นับืถอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ชีพจรลงเท้าท่านจะต้องเดินทางไปไกลก็ใกล้อย่างแน่นอน มิตรต่างวัยเพศตรงข้ามจะสร้างเรื่องให้ท่านแก้ไขอีก บ่ายๆ จะมีการพบปะสมาคมกับผู้คนมากหน้าหลายตา ระวังคำพูดของท่านจะสร้างศรัทธาโดยไม่รู้ตัว

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่หรือมิตรสหายให้ช่วยบ้างล่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างมันรุมล้อมท่านจะต้องตั้งตัวไม่ติด เงินทองที่ได้มาก็ต้องมีประตูจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างเรื่องให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้นํ้ำขึ้นให้รีบตัก สิ่งใดคว้าได้คว้าไว้ก่อน ช้าอดแทน เงินทองให้ใครหยิบยืมสูญแน่ เดินทางหรือนัดหมายสิ่งใดไว้บ่ายจึงดี คนรักพูดจาเอาอกเอาใจมีความสุขดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการลงทุนหรือนักเสี่ยงนักพนัน ต้องได้รับผลตอบแทนอย่างมหาศาลหรือฟลุ๊คสองต่อ แต่เดินทางไกลหรือไปหนใดอันตรายดี ให้ระวังเพศตรงข้ามจะทำให้ท่านคิดมากและน้อยใจจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการลงทุนหรือนักเสี่ยงนักพนัน ต้องได้รับผลตอบแทนอย่างมหาศาลหรือฟลุ๊คๆ สองต่อ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดอันตรายมี ให้ระวังเพศตรงข้ามจะทำให้ท่านคิดมากและน้อยใจจัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น