สวนสัตว์เชียงใหม่เดินขบวนพาเหรด “Chiang Mai Zoo Carnival” จัดแสดงสุดตระการตากลางย่านนิมมานฯ

สวนสัตว์เชียงใหม่ยกขบวนพาเหรดมัสคอตสัตว์ป่า-แสงสีเสียง “Chiang Mai Zoo Carnival” จัดแสดงสุดตระการตา ออกเดินโชว์สายตาประชาชนชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวกลางย่านนิมมานฯ ต้องรับคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ ทุกคนพากันแห่ถ่ายภาพร่วมกับขบวน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2560 นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ รักษาการผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ นำเจ้าหน้าที่และนักแสดง ร่วมกันจัดแสดงขบวนพาเหรดมัสคอตสัตว์ป่านานาชนิดและขบวนพาเหรดแสงสีเสียง ที่เป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรม “Chiang Mai Zoo Carnival” จัดแสดงบนถนนนิมมานเหมินท์ ย่านท่องเที่ยวสำคัญกลางเมืองเชียงใหม่ ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นสบายของฤดูหนาว

โดยขบวนดังกล่าวเริ่มเคลื่อนขบวนตั้งแต่บริเวณแยกใกล้หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ไปสิ้นสุดที่บริเวณสี่แยกรินคำ ซึ่งสร้างความสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในย่านดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยต่างพากันชื่นชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก รวมทั้งร่วมร้องรำทำเพลงตลอดทางที่ขบวนพาเหรดเคลื่อนผ่าน

ทั้งนี้การจัดกิจกรรม “ChiangMai Zoo Carnival”นั้น เป็นกิจกรรมพิเศษที่สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ธ.ค.60-15 ม.ค.61 ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ เพื่อต้อนรับฤดูการท่องเที่ยวและเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว โดยเปิดให้เข้าชมสวนสัตว์ยามค่ำคืน พร้อมชมการแสดงขบวนพาเหรดมัสคอตสัตว์ป่าและขบวนพาเหรดแฟนซีที่มาพร้อมกับการแสดงแสงสีเสียง รวมทั้งชมการประดับตกแต่งสวนด้วยหลอดไฟนับแสนดวงที่เปล่งแสงสีสันต่างๆ อย่างสวยงามยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังมีการจัดกาดหมั้วแบบล้านนาย้อนยุค จำหน่ายอาหารพื้นเมือง,ของที่ระลึก และการเล่นเกมต่างๆ ด้วย ซึ่งนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถเข้าชมได้โดยเสียค่าผ่านประตูพร้อมบริการรถรางรับส่งคนละ 150 บาท ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00น.เป็นต้นไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น