หลบลมหนาวมาปิ้งย่างที่ “ไข่หมึก”

อากาศหนาวๆเช่นนี้ หากท่านใดต้องอาหารที่รับประทานเพื่อคลายหนาว แนะนำให้แวะมากันได้ ณ “หมูกระทะ” ซึ่งมีอยู่ทั่วเมืองเชียงใหม่ โดยวันนี้ขอแนะนำให้แวะมาร้าน “ไข่หมึก หมูกระทะ & บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา” ที่มี 2 สาขาด้วยกัน ได้แก่ สาขาแรกตั้งอยู่ริมถนนเชียงใหม่-พร้าว(แม่โจ้) ขาออก เลยปั้มปตท.แม่โจ้ และสาขาที่ 2 เป็นสาขาน้องใหม่ อยู่ในเขตคูเมืองเชียงใหม่ ใกล้ๆกับร้านโจ๊กสมเพชร

สำหรับ “สาขาคูเมือง” สาขาที่ 2 มีหมูกระทะให้เลือก 2 ราคาด้วยกัน ซึ่งราคาแรก 159 บาท กับบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ และราคาที่สอง 299 บาท กับบุฟเฟ่ต์หมูกระทะบวกกับทะเลเผา เมนูในร้านมีให้ทุกท่านได้เลือกอิ่มอร่อยกันมากมาย ทั้งอาหารที่ปรุงสำเร็จแล้ว และอาหารสด ที่รอคุณๆมาเลือกย่าง ไม่ว่าจะเป็นหมูสามชั้น หมู เนื้อหนักไวน์ พุงปลาแซลมอน และอื่นๆอีกมากมาย เป็นสิบๆเมนู  ส่วนในมุมของอาหารทะเลนั้น ก็จัดให้แบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู และสุดพิเศษกับ “ไข่หมึก” หลากหลายรูปแบบ โดยในส่วนของทะเลนั้น ท่านสามารถเลือกทำเองได้ตามชอบ ทั้งลวกและเผาได้ทั้งนั้น

งานนี้สนใจก็แวะมาอิ่มอร่อยไปกับหมูกระทะ และบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา ในแบบฉบับของ “ไข่หมึก” กันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 081-9808927 ในเวลาทำการ…มาแล้วได้ทั้งอิ่มอร่อยและอุ่น…!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น