ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 13 คํ่า เดือน 2 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 30 เดือน 12 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนแน่วแน่ และเอาจริงเอาจังกับทุกสิ่งทุกอย่าง พูดจาเป็นหลักฐานมั่นคงแบบคำไหนคำนั้นไม่เปลี่ยน แปลงง่ายๆ แต่มักจะขี้โรคสักหน่อยมีความฉลาดอดกลั้นสูงเหนือกว่าคนธรรมดาที่วัยเดียวกัน เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานที่รักใครนับถือของสังคมและคนทั่วไปมีคนให้ช่วยเหลือและขอพึ่งมิได้ขาดบั้นปลายชีวิตจะพบความสุขสบายสืบไป บิดามารดาให้พึ่งพาอาศัยมีความสุขสบายไปด้วยในอนาคต ถ้าเกิดเป็นหญิงมักชอบค้นคว้าสิ่งลี้ลับและเอาจริงเอาจัง ทำการใดต้องให้สำเร็จ ชนิดถวายหัวทีเดียว มีความยุติธรรมและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนฝูงและทุกคน เมื่อเจริญวัยถ้าได้รับการศึกษาสูง จะเป็นนักวิชาการที่เก่งกล้าสามารถ เป็นที่เชื่อถือและมีเกียรติอยู่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิดอย่างแรงกับเพื่อนรักและญาติสนิทบางคน เงินทองเกี่ยวข้องแบบหนี้สิบหรือเสี่ยงโชคใดๆ ควรใจเย็นไว้โอกาสได้เปรียบมาก เดินทางไปหนใดก็ตามจะเกิดป่วยไข้และหงุดหงิดใจกลับมาด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่มั่นใจตัวเองและก็ควรรับฟังเหตุผลหรือผู้ใหญ่บางคนบ้างจึงจะดี ดันทุรังไปมีแต่พังอย่างเดียว บ่ายๆ ลาภฟลุ๊คเงินทองมีมาถึงท่านอย่างไม่คาดฝัน คํ่านี้คนรักรับปากแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาทุกข์ร้อนทั้งสานงานและความเป็นอยู่อันเหมาะเจาะจงมาลวงที่ท่านคนเดียวซะจริงๆ ควรไตร่ตรองให้ดีและใจเย็นไว้จึงจะแก้ไขเป็นผลกะการณ์หรือคอยความหวังใดบ่ายแล้วจึงเป็นผลดีขึ้นมาบ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายรายการทั้งดีและร้ายมีมาถึงท่านเข้าได้แต่เช้าทีเดียว เงินทองจ่ายออกหมดเปลืองไปแต่มีเข้ามาจากที่ดิ้นรนไว้บ้าง ด้านความรักควรเอาอกเอาใจไว้บ้างเพื่อความสุขของท่านเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดหมายและกะการณ์สิ่งใดไว้มันเป็นจริงเกินคาดหมายไปซะอีก สิ่งที่รอคอยและลงทุนไปเงินทองได้มาจากหลายด้านแต่ก็หมดไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากท่านต้องเกี่ยวกับและตกลงสัญญาใดๆ ระวังจะเสียเปรียบคนอื่นเข้าถ้าไม่รอบคอบไว้มากๆ เงินทองเกิดหงุดหงิดใจจากที่รับปากกันนั้นหากเสี่ยงพนันใดๆ บ่ายนี้ดวงดีแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น