เชียงใหม่ เอฟซี หน้าเสื่อจัดดวล ลูกหนังลีโอคัพ ได้ 4 ทีมแนวหน้า ดวลสนาม 700 ปี

‘สว.ก๊อง’ ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร

หลังจากที่ พยัคฆ์ แต่งตั้ง ‘สว.ชูชัย’ ขึ้นนั่งประธานเชีย สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ประกาศแต่งตั้งให้ ‘สว.ก๊อง’ ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร เข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรฯ เพื่อต่อยอดสร้างทีมสู่ความสำเร็จต่อไป งานแรก จะจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 4 เส้านัดพิเศษ ที่สนามเชียงใหม่ 700 ปี ก่อนที่จะเปิดฤดูกาล

ความเคลื่อนไหวทีม ‘พยัคฆ์ล้านนา’ เชียงใหม่ เอฟซี ที่อยู่ในช่วงเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018 โดยทางสโมสรฯ ประกาศแต่งตั้งให้ ‘สว.ก๊อง’ ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร เข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรฯ เพื่อเดินหน้าต่อยอดในการสร้างทีมและนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น ‘พยัคฆ์’

โดยประธานสโมสรฯ ป้ายแดง ได้กล่าวว่า “สำหรับการเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้นะครับ ก็เพื่อร่วมกันในการต่อยอดเรื่องของการพัฒนาทีม เชียงใหม่ เอฟซี ให้ไปสู่ความสำเร็จ นั่นก็คือการก้าวสู่ไทยลีก ลีกสูงสุดของประเทศให้ได้ ก็ขอเชิญชวนให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ ร่วมกันเชียร์และให้กำลังใจทีม เชียงใหม่ เอฟซี ไปด้วยกัน

สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลปรีซีซั่นรายการลีโอคัพ 2018 จะใช้สนามเชียงใหม่ 700ปี เป็นสังเวียนดวลแข้ง ระหว่างวันที่ 9 – 10 มค. โดยสโมสรเชียงใหม่เอฟซี เป็นเจ้าภาพ ส่วนทีมจะเข้าร่วม มี 4 ทีม ได้แก่ เชียงรายยูไนเต็ด เชียงใหม่เอฟซี ชอนแก่นเอฟซี และนครราชสีมามาสด้าเอฟซี แต่ละ

ร่วมแสดงความคิดเห็น