ดูดวงประจำวันอังคารที่ 2 มกราคม 2560

วันอังคารที่ 2 มกราคม พุทธศักราช 2560 แรม 1 คํ่า เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 2 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ชอบหาความสุขความสำราญให้กับตัวเองเสมอ ไม่ค่อยจะมีความโศกเศร้ากับใครสติปัญญาดี รํ่าเรียนเก่งแต่ไม่ชอบ นักเที่ยวเตร่หรือเดินทางอยู่เสมอ เมื่อเจริญวัยถ้าไม่ได้รับการแนะนำหรือคอยว่ากล่าวตักเตือน ก็จะเสียคนเป็นโจรหรือคนที่สังคมไม่ยอมรับเลย บิดามารดาควรหาทางหรือเอาใจดูแลตั้งแต่เยาว์วัยจะดีกว่าตามใจในสิ่งที่ผิด ถ้าเกิดเป็นหญิงจะมีมิตรใจรักงามสติปัญญาดีมีความมานะขยันทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอเมื่อเจริญวัยจะเป็นคนซื่อสัตย์และรักความยุติธรรม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ขอความช่วยเหลือรอคอยความหวังจากใครไม่พบเห็นเลยสักราย บ่ายๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงานอย่ารีบร้อนควรระวังสุขภาพไว้บ้างคนรักไม่เคยพูดให้กำลังใจกันเลย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านระวังศัตรูของท่านจะขุดคุ้ยหรือนำความลับของท่านมาประจานให้คนอื่นได้รู้ได้เห็นและเข้าใจผิดๆ เงินทองยังคงต้องจ่ายในสิ่งที่จำเป็นและเพื่อรักษาหน้า คํ่าๆ ระวังจะเกิดปากเสียงกับคนรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องหนักใจเรื่องการเงินหรือการใช้จ่ายที่เกินรายรับอยู่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊คๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลังกับคนรัก อย่าระวังอะไรมากไปนัก จะเสียใจได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะต้องมีการเข้าใจผิดกันอย่างแรงกับมิตรสหายหรือคนร่วมงานได้ เงินทองมีเข้ามาแน่นอนแต่ต้องมีเรื่องจ่ายออกเหมือนกัน เดินทางไปไหนถ้าไปพบกับเพศตรงข้ามที่ถูกใจขากลับต้องมีโชคลาภอย่างฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงระวังเรื่องสัญญาต่างๆ การรับปากใครก็ตามจะเป็นเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านบางครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นสะพานเหมือนกันจึงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น