พ่อบ้านเมืองชาละวัน พาครอบครัวเที่ยววังชิ้น จะกลับพิจิตรขับรถหลับใน ดับพร้อมลูก 2 ศพ เมียและลูกอีกคนเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2561 ร.ต.อ.นาวิน สมหมาย พงส.สภ.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ ได้แจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพแหกโค้งชนราวสีพานข้ามห้วยโขงเขง ม.4 ต.นาพูน บนทางหลวงหมาย เลข 1125 นาปลากั้ง – วังชิ้น กม.3+500 ด้านซ้ายทาง จึงรายงานให้ พ.ต.ท.สวโรจน์ อินธนะวงษ์ชัย สวญ.สภ.นาพูน ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับตำรวจประจำจุดตรวจนาพูน และประสานไปยังหน่วยกู้ภัยเด่นชัย

เมื่อไปถึงที่เกิดอุบัติเหตุรถปิคอัพอีซูซุ ดีแม็ก 4 ประตูสีดำ ทะเบียน 1กง 2160 กทม ราวสะพานข้ามด้านหน้าพังยับพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ ทราบชื่อคือ นายไพโรจน์ จาดฤทธิ์ อายุ 36 ปี ที่อยู่ 160/3 ม.6 ต.ท้ายน้ำ อ.โพทะเล จ.พิจิตร เป็นคนขับ และมีคนนั่งข้างคนขับคือนางภานุมาศ จาดฤทธิ์ (อุดต่อม) อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นายณัทธพงศ์ จาดฤทธิ์ อายุ 15 ปี นั่งหลังคนขับ (บิดา) ไม่คาดเข็มขัดเสียชีวิต ด.ช.ธนภูมิ จาดฤทธิ์ อายุ 9 ปี ลูกชายคนเล็ก บาดเจ็บสาหัส ขาซ้ายหัก เจ้าหน้าที่จึงลำเลียงผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เด่นชัย

จากการสอบสวนของตำรวจ จุดเกิดเหตุเป็นถนนสายรอง ทางลัดถนนว่าง นานๆจะมีรถผ่าน และที่เกิดเหตุเป็นทางตรง เลยทางโค้งมาแล้วประมาณ 200 เมตร ภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บยังให้การได้ว่า สามีเป็นคนขับรถ และรถได้เสียหลักไปทางด้านขวา ชนหัวสะพานห้วยโขงเขง ซึ่งขับมาจาก อ.วังชิ้น มุ่งหน้ามา ต.นาพูน เพื่อจะเลี้ยวขวาไปทาง อ.ศรีสัช นาลัย จ.สุโขทัย สามีเกิดหลับในจึงพุ่งชนราวสะพานอย่างจัง จนสามีและลูกเสียชีวิต

พ.ต.ท.สวโรจน์ อินธนะวงษ์ชัย สวญ.สภ.นาพูน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า จุดที่เกิดเหตุสภาพถนนเป็นทางตรง ทาง สภ. นาพูน ได้มีการป้องกันโดยการติดป้ายเตือนเป็นธงแดง ติดธงสีส้ม ตลอดเส้นทางแล้ว เป็นเหตุสุดวิสัยที่ตำรวจได้ป้องกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น