ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2561

วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พุทธศักราช 2561 แรม 3 คํ่า เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 4 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีจิตใจเด็ดเดี่ยว เอาจริงเอาจังชอบศึกษาหาความรู้ใส่ตัวเองเสมอ เมื่อเจริญวัยจะเป็นคนมีหลักฐานหน้าที่การงานมั่นคงชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ มีมิตรสหายและบริวาร ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจงาม มารยาทเรียบร้อยและสติปัญญาดี แต่จะเป็นคนคิดมากสักหน่อย เมื่อเจริญวัยจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ชี้แนะช่วยเหลือในหน้าที่การงาน ทำการสิ่งใดก็สำเร็จสมความมุ่งมาดปรารถนา บิดามารดาและญาติพี่น้องจะได้พึ่งพาอาศัยสืบไปในภายภาคหน้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจงอย่าจับปลาสองมือ เป็นอันขาดจะเกิดผิดพลาดไปหมดทั้งที่เกีีี่ยวกับการงานและเรื่องเงินๆทองๆ เดินทางไปไหนขากลับจะได้ลาภแบบฟลุ๊กๆ แน่ จะมากหรือน้อยเท่านั้น คนรักพูดจาทำให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกวิตกกังวลกับข่าวที่มีมาถึง นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายแล้วจึงรู้ผล นักเสี่ยงนักลงทุนระวังการต้มตุ๋นหลอกลวงจากมิตรสหายหรือเพื่อนร่วมหุ้นได้ เดินทางคํ่ามืดอันตรายมีจงระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องเดือดร้อนกับเรื่องต่างๆ ของบริวารหรือคนข้างเคียงที่มาขอความช่วยเหลือ เงินทองที่รอคอยหรือหวังไว้หรือได้แน่ แต่ก็มีเรื่องต้องจ่ายออก คํ่าๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามพูดจาทิ่มแทงให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเรื่องราวรกสมองที่ท่านสัญญาหรือรับปากใครไว้มันร้อนรนกับท่านจนนั่งไม่ติดทีเดียวแหละ เงินทองพอผ่านมือให้สะดวกขึ้นบ้าง เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คำพูดของคนบางคนคนจะทำให้ท่านผิดหวังและสะเทือนใจเพราะท่านหวังในตัวเขามากเกินไปนั่นเอง เงินทองจะสะดวกมือขึ้นบ้างเพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง ท่านนัดหมายหรือไปหนแห่งใดไม่สมหวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สุขภาพจิตใจและร่างกายไม่ค่อยจะผ่องใสสุขสบายนัก ระวังโรคเก่าจะกำเริบ เงินทองพร้อมที่จะต้องหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าไว้หลายจำนวนแน่ ปัญหาหนักหักปากคอยังมีให้ต้องกังวลอีกได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากท่านเอาแต่ใจหรือหุนหันวู่วาม ก็ต้องเสียหายและเสียผลประโยชน์และเพื่อนพ้องบางคนไปได้เงินทองยังจะต้องวุ่ยวายอีกทั้งได้และรายจ่ายที่รออยู่ไม่ลงตัวดังที่คิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น