อิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ ชวนอิ่มอร่อยตลอดเดือน

ใครต่อใครต่างก็อยากรับประทานอาหารอร่อยๆกันทั้งนั้น และงานนี้มีอาหารอร่อยๆรอทุกท่านมาลิ้มรสกัน ณ โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นยอดของเมืองเชียงใหม่ ที่มีบริการพร้อมสรรพ ทั้งห้องพัก ห้องจัดเลี้ยงประชุมสัมมนา และห้องอาหาร ที่คอยบริการความอร่อย

ในส่วนของความอร่อยนั้น ในเดือนมกราคม 2561 นี้ ทางโรงแรมมีมานำเสนอมากมาย ทั้งอาหารไทย และนานาชาติ ที่แต่ละเมนูล้วนอร่อยเด็ดทั้งนั้น จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

เริ่มด้วยในยามเย็นแดดร่มลมตก เรามาสนุกหลังเลิกงานกัน กับอาหารและเครื่องดื่มเบาๆ ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายๆ พร้อมทั้งเพลงเพราะๆที่บรรเลงให้ฟังสดๆ ณ เดอะการ์เด้นบาร์ ที่เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.30 – 23.00 น. ต่อด้วยมาอิ่มอร่อยกับเมนูสไตล์ฟิวชั่น ที่รังสรรค์โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้ครีเอทอาหารจานโปรด มาให้คุณได้เลือกรับประทาน ณ ห้องอาหารแม่ปิงคอฟฟี่ช้อป และการ์เด้นบาร์

และมาต่ออีกหนึ่งเมนู ที่มาอิ่มอร่อยไปกับติ่มซำไม่อั้นทุกวัน ณ ห้องอาหารจีนโกลด์ลีฟ บนชั้น 2 ของโรงแรมฯ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่น 5 จ่าย 4 ราคา 399 บาทสุทธิต่อท่าน เปิดบริการทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 11.30 – 14.00 น. พร้อมกันนี้ที่นี่ยังมีเมนูพิเศษให้สัมผัสกันอีกเพียบ

งานนี้สนใจก็แวะมากันได้ทุกวัน โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ ยินดีต้อนรับทุกท่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น