อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ขอเชิญน้องๆ ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ในงานเทศกาลชมสวน (Flora Festival 2017)

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ขอเชิญน้องๆ ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ในงานเทศกาลชมสวน (Flora Festival 2017) ภายใต้แนวคิด “สุขสราญ งามบุปผา ใต้หล้าพระบารมี” วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 08.00-12.00 น. ณ ลานส้มสุก

ภายในงานน้องๆ จะได้สนุกกับกิจกรรมที่เสริมทักษะและช่วยเติมแต่งจินตนาการการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ก้าวทันยุค 4.0 เพื่อสอดรับกับคำขวัญวันเด็ก “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี” อีกทั้งยังจะได้เพลิดเพลินกิจกรรมศิลปะจากสิ่งเหลือใช้และวัสดุธรรมชาติ กิจกรรมรักษ์โลก การแสดงดนตรีจากเยาวชน การแสดงสุดพิเศษจากเหล่าแมสคอตอุทยานหลวงราชพฤกษ์ และร่วมเล่นเกมส์ต่างๆ ชิงของรางวัลมากมาย รวมทั้งยังได้ชมไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณนับล้านดอกอีกด้วย (เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

สนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับเด็ก อายุ 6-12 ปี กับกิจกรรม “เตว..ล่น..ม่วนในสวน” กิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง น้องๆ ต้องเดินหรือวิ่งไปตะลุยเล่นเกมส์ตามสวนหน่วยงานภาคีจากองค์กรชั้นนำของประเทศ อาทิ สถานีพอเพียงปลูกผักในกระถางและให้อาหารสัตว์ เกมส์ฝ่าลูกบอลมหาสนุก เกมส์ข้ามสะพานฝ่าเส้นทางมหาวิบาก ตะลึงโลกแมลง ตะลุยสนามเด็กเล่น เขาวงกตหอชมวิวสีเขียว วงเวียนความรู้ กิจกรรมเมนูไข่พระอาทิตย์ และน้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจะได้รับเหรียญรางวัลเป็นของที่ระลึกอีกด้วย…รับสมัครเพียง 150 คน โดยลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “เตว..ล่น..ม่วนในสวน” ผ่านทางเฟสบุ๊คอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ตั้งแต่วันนี้ – 11 มกราคม 2561

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-114110-5

ร่วมแสดงความคิดเห็น