ตลาดประชารัฐ แม่ลาน้อย


เมืองสามหมอก เตรียมจัดเตรียมจัดกิจกรรมตลาดประชารัฐ “คนไทยยิ้มได้” ครั้งที่ 2 ที่อำเภอแม่ลาน้อย เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นหลังเทศกาลต้อนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หวังต่อยอดโครงการตลาดประชารัฐ มุ่งเน้นขยายพื้นที่ตลาดเดิมและพัฒนาตลาดใหม่ เพื่อเป็นการกระจายรายได้ให้ชุมชน
ว่าที่พันตรียุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอแม่ลาน้อย เปิดเผยว่า อำเภอแม่ลาน้อย เตรียมจัดกิจกรรมโครงการตลาดประชารัฐ “คนไทยยิ้มได้” ครั้งที่ 2 ในวันที่ 5 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ณ. บริเวณลานกีฬาต้านยาเสพติด หน้าสำนักงานสาธารณสุขอำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น ตลอดจนเป็นการเพิ่มทางเลือกในการจับจ่ายใช้สอยให้กับผู้บริโภค ตลอดจนช่วยเหลือให้เกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย และผู้ประกอบการที่เดือดร้อนให้มีพื้นที่ค้าขาย อีกทั้งยังเป็นการมุ่งเน้นขยายพื้นที่ตลาดเดิมและพัฒนาตลาดใหม่ เป็นการกระจายรายได้ให้ชุมชน โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร สินค้าชุมชน และสินค้าโอท็อป ขึ้นชื่อของอำเภอแม่ลาน้อย ตลอดจนการจัดจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด เพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพของประชาชน
นายอำเภอแม่ลาน้อย กล่าวอีกว่า ซึ่งการจัดกิจกรรมโครงการตลาดประชารัฐ “คนไทยยิ้มได้” ในครั้งที่แล้ว ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ โดยยอดผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการตลาดประชารัฐของอำเภอแม่ลาน้อย มีจำนวนทั้งสิ้น 58 ราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น