ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561

วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พุทธศักราช 2561 แรม 6 คํ่า เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1380 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 7 เดือน 1 มิ่นก๊ก 108 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนปากดี พูดเก่ง สามารถพูดให้คนเชื่อถือได้สำเร็จเสมอ สติปัญญาปานกลางสามรถจบตามขั้นตอนได้ ชอบผจญภัยและเดินทางเป็นประจำ เอาใจตัวเองเป็นสำคัญ ไม่ค่อยฟังใคร เมื่อเจริญวัยได้ศึกษาชั้นสูงจะมีหน้าที่การงานดีเป็นเจ้าคนนายคน ถ้าเป็นนักพูดจะเป็นที่นิยมชมชอบมีชื่อเสียงโด่งดังคนทั้งหลาย จะยกย่องและรักใครอุ้มชูในภายภาคหน้าบิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเจ้าระเบียบอยู่ในศีลธรมประเพณีที่ดีเป็นที่รักใคร่ของผู้พบเห็นและบิดามารดา สติปัญญดีรํ่าเรียนเก่งหากแต่ใจน้อย และเชื่อคนง่ายเมื่อเจริญวัยควรมั่นใจตัวเองจึงดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะพบกับปัญหาและเรื่องราวทั้งแบบดีและไม่ดี นัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายรู้ผลแน่ นักเสี่ยงนักพนันถ้ามั่นใจแน่ก็ทุ่มลงไปเลยต้องรับและล้นกระเป๋า ความรักลดทิฐิลงบ้างจะดีขึ้นเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องทุกข์ทั้งกายทุกข์ทั้งใจในสายงานและความเป็นอยู่ของท่าน รับปากหรือสัญญาใดๆไว้ควรคิดให้รอบ คอบจะเป็นปัญหาเดือดร้อนตามภายหลังได้ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุพลัดตกหกล้มได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่ง่ายๆ ท่านจะต้องทำหรือค้นคว้าไว้ก่อนอื่นจะเอาไป หากมัวนิ่งนอนใจจะเสียดายภายหลังแน่ๆ เงินทองที่ขาดมือระยะนี้ด้วย นัดหมายใครไว้อย่าผิดพลาดจะเป็นผลดีต่อท่านอย่างมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เงินทองจะเป็นปัญหาสำคัญที่ท่านจะต้องแก้ไขดิ้นรนเพื่อความสบายใจก่อนผู้ให่บางคนคอยจ้องจับผิดอยู่ระวังไว้บ้าง บ่ายๆ เดินทางไปไหนขากลยบระวังอุบัติเหตุตกใจหรือถึงเลือดตกยางออกได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าขึ้นได้ ระวังและรอบคอบให้มากที่สุด เงินทองหากไว้ใจเกินไปท่านเองจะเกิดแสบทรวงขึ้นได้แน่ บ่ายเพศตรงข้ามจะเกิดขัดใจกันขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงระมัด ระวังเรื่องสัญญาต่างๆ การรับปากใครก็ตามจะเป็นเรื่องเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านบางครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นสะพานเหมือนกันจึงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น