เจอศพแล้ว! สาวบ้านไทรย้อย หลังจมน้ำต่อหน้าแฟนหนุ่มหายไปทั้งคืน ห่างจากที่เกิดเหตุ 800 เมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่ มาเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 7 มกราคม 2561 จากเหตุการณ์ที่มีคนจมน้ำหายไปเมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 6 มกราคม 2561 ขณะที่ พ.ต.ท.สรณคมน์ กึกก้อง สารวัตรสอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่า มีคนจมน้ำหายไปที่บริเวณหน้าวัดปงป่าหวาย หมู่ 6 ตำบลปงป่าหวาย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกณสันต์ ศรีสองเมือง ผกก.สภ.เด่นชัย ทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยเด่นชัย ตำรวจสายตรวจหลายนาย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายนพพล ประสุวรรณ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 16 ม.5 ต.ปงป่าหวาย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าคนจมน้ำเป็นแฟนของตนเองคือ น.ส. กุสุมาลย์ กาณุวงศ์ อายุ 27 ปี ชื่อเล่น น้องตุ๊บตั๊บ บ้านหมู่12 ต.ไทรย้อย อ.เด่นชัย มาเล่นน้ำด้วยกัน 3 คน กับนายชำนาญ กาศโอสถ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 239/1 ม.7 ต.เด่นชัย

ขณะที่กำลังเล่นน้ำยมท่าวัดปงป่าหวาย ม.5 ซึ่งเป็นฝายกระสอบทรายเก่า มีน้ำไหลตรงร่องกลาง จมน้ำต่อหน้าต่อตาตนเองที่กำลังคบกันได้ประมาณเดือนครึ่ง ตนกับเพื่อนพยายามช่วยเหลือแฟนสาวจมน้ำหายไป ไหลเชี่ยวลึก ประมาณสามเมตรและน้ำวนตาไก่ ตนก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ชาวบ้านที่ผ่านไปมาก็พยายามค้นหาก็ไม่พบร่างแฟนสาว จึงแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

ต่อมาหน่วยกู้ภัยเด่นชัย ร่วมกับ หน่วยกู้ภัยแพร่ หน่วยกู้ภัยพรานพิทักษ์หนองม่วงไข่ กำลังใช้ประดาน้ำงมหาร่างของ น.ส.กุสุมาลย์ฯ แต่ยังไม่พบ การค้นหา ได้เวลามืดค่ำการค้นหาเป็นไปด้วยความลำบาก จึงยุติการค้นหา และ ได้ดำเนินการค้นหา ในเช้าวันที่ 7 มกราคม 2561 ต่อ จนเมื่อเวลา 10.00น.เศษ ได้พบร่างของ น.ส.กุสุมาลย์ฯ ห่างจุดที่เกิดเหตุ ประมาณ 800 เมตร ในสภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อแขนยาวสีครีม ตำรวจจึงประสานแพทย์เวร ร.พ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย มาทำการชันสูตรพลิกศพ และมอบศพให้ญาติๆนำไปประกอบตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น