โรบินสันกระตุ้น กำลังซื้อขาช็อป

โรบินสัน เอาใจขาช็อป ขนทัพสินค้าคุณภาพลดทั้งห้างสูงสุด 50% พร้อมลุ้นรับ iPhone X มั่นใจได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักช็อป และจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อคึกคัก
นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทคาดตลาดค้าปลีกคึกคักต่อเนื่องหลังเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากมีหลากหลายเทศกาลสำคัญ อาทิ เทศกาลวันเด็ก, เทศกาลตรุษจีน, เทศกาลวาเลนไทน์ ที่จะเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นให้บรรยากาศการจับจ่ายสินค้าและกำลังซื้อของนักช้อปมีความคึกคักมากขึ้น บริษัทจึงวางแผนเดินหน้าหนุนกำลังซื้อนักช็อปด้วยแคมเปญและกิจกรรมการตลาดที่หลากหลาย ประเดิมเปิดศักราชการช็อป ด้วยการทุ่มงบการตลาดกว่า 5 ล้านบาท เปิดแคมเปญลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ ‘ROBINSON END OF SEASON SALE’ (โรบินสัน เอนด์ ออฟ ซีซั่น เซลล์)
ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษโดนใจนักช็อป กับการขนทัพสินค้าคุณภาพ ลด ทั้งห้าง สูงสุด 50% พร้อม ลุ้น! รับ iPhone X (ไอโฟน เท็น) จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท สมาชิกเดอะวันการ์ด ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันการ์ดแลกเท่ายอดช็อป พร้อมสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 3,000 บาท เมื่อชำระแบบเต็มจำนวน และสูงสุด 7,500 บาท เมื่อผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน และ รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และ แลกซื้อ โต๊ะญี่ปุ่น โรบินส์ เบิร์ด ในราคาพิเศษเพียง 199 บาท จากราคาปกติ 450 บาทตั้งแต่วันที่ 3-31 ม.ค. 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา
“บริษัทมั่นใจว่าแคมเปญ ‘ROBINSON END OF SEASON SALE’ จะได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักช็อป และจะเป็นไม้ต่อที่สำคัญในการช่วยสร้างบรรยากาศการจับจ่ายสินค้า และกระตุ้นกำลังซื้อของกลุ่มนักช้อปให้มีความคึกคักอย่างต่อเนื่องจากช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยคาดว่าจะสามารถช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าได้กว่า 20% และกระตุ้นยอดขายให้เติบโตได้ราว 10-15% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจของบริษัทฯ และเศรษฐกิจ ของประเทศในช่วงต้นปีเป็นไปในทิศทางบวกตามที่คาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน”นายอนวัช กล่าวสรุป

ร่วมแสดงความคิดเห็น