มาแน่ 13 นี้ สมาชิกวงฟอร์เอฟเวอร์ ที่ร้านไวท์เฮ้าส์


วงฟอร์เอฟเวอร์ เป็นวงสตริงที่มีผลงานในแนวดนตรีแบบบั๊บเบิ้ลกัมจ๋ามากที่สุดเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับบรรดาวงร่วมรุ่นเดียวกันในยุคนั้น นอกจากแนวเพลงแล้วการแต่งกายของสมาชิกในวงก็จะใส่เสื้อผ้าสีสันฉูดฉาด สดใส สอดคล้องกับแนวดนตรีที่เล่นตั้งวงกันในปี 2524 โดยมีสมาชิกเริ่มแรกคือ ปรีชา, สุทธิชัย, มนตรี, วิรุฬ (ดำ) นิโรจน์. นิฤทธิ์ และ สมบุญ จนฟอร์มกันเป็นวงแบบเต็มรูปแบบ ที่มีปรีชาหัวหน้าวงเป็นผู้ตั้งชื่อวงฟอร์เอฟเวอร์
ได้บันทึกเสียงงานชุดแรก “พอฝัน” ในปลายปี 2526 และออกวางขายต้นปีถัดไป นอกจากนี้ในปี 26 ทางวงได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นจากสำนักนายกรัฐมนตรี ฟอร์เอฟเวอร์ออกเทปอย่างต่อเนื่องและรักษาระดับความสำเร็จในงานแต่ละชุดได้ใกล้เคียงกัน ถึงปี 2531 ทางวงได้เสริม สหพล จุลวงศ์ เข้ามาเป็นนักร้องนำในชุด “หัวใจเธอมีหรือเปล่า” มีเพลงดีๆ เพราะๆ ให้ฟังหลายเพลง
แฟนเพลงชาวเชียงใหม่เตรียมมาสนุกกับพวกเขาอีกครั้งได้ในค่ำคืนที่ 13 ม.ค.61 นี้ ที่ร้านไวท์เฮ้าส์ ร้านเดียวในเชียงใหม่ที่เปิดและเล่นเพลงแนวเก่าๆ มายาวนาน 13 นี้ ป๋าอ้วน ร้านไวท์เฮ้าส์จะเปิดตำนานของวงฟอร์เอฟเวอร์ ให้แฟนเพลงได้มาสนุกสนานและร่วมรับฟังกันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง กับเหล่านักร้องวงนี้ แล้วพบกันที่ร้านตำนานเพลงเก่าไวท์เฮ้าส์นะจ๊ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น