​กลุ่มช่างตัดผมจิตอาสา ตัดผมให้เด็กนักเรียนยากจน เนื่องในวันเด็กที่จะถึงนี้

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ม.ค.60 ที่โรงเรียนวัดบวกครกเหนือ ม.8 บ้านบวกครกเหนือ ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ช่างร้านตัดผมจิตอาสาจากร้านเหลาหัวบาร์เบอร์, ทรงนิยมบาร์เบอร์ ,เถียรบาร์เบอร์ ,เสยหัวบาร์เบอร์ ,วุ่นวายบาร์เบอร์ ,ร๊อคกี้บาร์เบอร์ 053 ,เคมิคัลบาร์เบอร์, ตัวลายบาร์เบอร์และกู๊ดไล้ท์บาร์เบอร์ มาร่วมกันตัดผมจิตอาสาให้เด็กนักเรียน โดยมีนายสงัด ดุษฎีวิทิต ผอ.โรงเรียนฯ, นางวิภา อักษรพรหม ส.ทต.ท่าวังตาล และนางลำดวน ซ่ามยอง ผญบ.บวกครกเหนือ ม.8 ให้การต้อนรับ
พร้อมแจกขนม และนมให้เด็กนักเรียน โดยการอนุเคราะห์จาก นายอานนท์ สิงห์ตาแก้ว นายกทต.ท่าวังตาล และผู้ใจบุญร่วมมอบให้เด็ก ซึ่งเด็กต่างได้รับความสุขกันอย่างมาก นอกจากนี้ยังเป็นการแนะนำอาชีพบางส่วนให้เด็กที่สนใจ เป็นแนวทางการในการประกอบอาชีพช่างตัดผม โดยการโชว์แกะลายมนุษย์แมงมุม สไปเดอร์แมนให้เด็กได้ชมอีกด้วย

นายสงัด ดุษฎีวิทิต ผอ.โรงเรียนฯ เปิดเผยว่า โรงเรียนของเรามีเด็กเรียนศึกษาอยู่จำนวน 205 คน ตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยส่วนใหญ่เป็นลูกหลานชาวต่างด้าว และส่วนใหญ่ครอบครัวมีฐานะยากจน การมาตัดผมครั้งนี้ถือว่ามอบความสุขให้เด็ก เนื่องในวันเด็กที่จะถึงนี้อย่างมาก ต้องขอขอบคุณทีมช่างตัดผมจิตอาสาที่มาร่วมตัดผมให้เด็กๆในครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น