นักท่องเที่ยวสมุทรปราการแอ่วเหนือโชคดีรับปีใหม่ คว้ารางวัลขยะคืนถิ่นกับออมสิน ณ ดอยอินทนนท์

การจับรางวัล ที่ได้จากคูปองที่นักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ ร่วมรณรงค์ลดปริมาณขยะตกค้างบน ดอยอินทนนท์ ช่วงระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2561 เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ โดยมี นายสุเชษฐ์ คำฟู ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเขตเชียงใหม่ 3 ภาค 8 ร่วมกับ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ และ หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ร่วมเป็นสักขีพยานโดยธนาคารออมสิน มอบรางวัล คนทำดีรับปีใหม่ จากใจออมสิน ให้กับผู้โชคดี กว่า 50 รางวัล

สำหรับผู้โชคดีรับรางวัลที่ 1-3 เป็นสลากออมสินมูลค่า 5,000 ,3,000 และ1,000 บาทตามลำดับ ที่1 ได้แก่ นายคมศักดิ์ สายสั้น นักท่องเที่ยว จ.สมุทรปราการ ที่ 2 ได้แก่ ด.ญ.วิมลสิริ เสนจิ้น จ.นนทบุรี ,กิติกา สินธานาภา จ.เชียงใหม่ นางรติมา อินทรปานนท์ จ.กรุงเทพ ,น.ส.กชามาศ จอมศักดิ์ จ.ลำพูน ,นายธนิทธิกร อุ่นลอย จ.กรุงเทพ และ รางวัลที่ 3 วราภรณ์ ม่วงวงษ์ จ.สุโขทัย ,ด.ญ.อศิรวรรณ ลี้พลวิจิตร์ กทม.,วงศ์วริศ พัฒนศิริวงศ์ กทม., นายวัชระ คำภิคำ จ.ลำพูน, ศริชา นิ่มนวน กทม. สำหรับรางวัลที่1-3 ติดต่อขอรับได้ที่ ธ.ออมสินใกล้บ้าน ส่วนรางวัลอื่นอีก 30 รางวัล จัดส่งให้ถึงบ้าน

ทั้งนี้โครงการดังกล่าวทางธนาคารออมสินได้ร่วมกับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ และเครือข่างกองทุนหมู่บ้านอำเภอจอมทองจัดขึ้น โดยรณรงค์ให้ผู้ที่ขึ้นไปเที่ยวดอยอินทนนท์ได้นำขยะที่เกิดจากมือของนักท่องเที่ยวนำกลับลงมาด้วย โดยตั้งจุดแจกถุงดำให้ระหว่างด่านทางขึ้น และเมื่อบรรจุขยะลงมาจะได้รับคูปองเพื่อนำไปจับแจกรางวัลเพื่อเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักรักษาธรรมชาติ ดูแลสิ่งแวดล้อม และรักษาความสะอาดบนดอยอินทนนท์ จากนั้นได้นำคูปองมาจับแจกรางวัลดังกล่าว.

ร่วมแสดงความคิดเห็น