ทม.แม่เหียะ ชวนเที่ยววันเด็กช่วงเย็นมอบความสุขให้น้องๆ

เทศบาลเมืองแม่เหียะ ร่วมกับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน องค์กรเครือข่ายชุมชนตำบลแม่เหียะ พร้อมด้วยหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ชวนน้องๆ หนูๆ เที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ตั้งเวลา 15.00 น. ณ สำนักงานเทศบาลเมืองแม่เหียะ

นายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ กล่าวว่า เทศบาลเมืองแม่เหียะ จัดกิจกรรมวันเด็กในช่วงเย็นติดต่อกันมา ทุกปี โดยได้ร่วมกับองค์กรเครือข่ายชุมชน และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จำนวนมาก ร่วมกันจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อมอบความสุขให้กับเด็กๆ ทั้งในตำบลแม่เหียะ และตำบลข้างเคียง

นายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ กล่าวว่าในแต่ละปีนี้ได้รับความสนใจจากเด็กและเยาวชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก มีเด็ก ๆ รวมถึงผู้ปกครอง ร่วมงาน ไม่ต่ำกว่า 3,000 คน โดยเหตุผลที่จัดในช่วงเย็น เนื่องจากหน่วยงานทุกที่ ต่างพากันจัดช่วงเช้าซึ่งเด็กและเยาวชนต่างพากันไปร่วมงานในแต่ละที่ ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก เพื่อให้เกิดความแตกต่างและ ตั้งใจคืนความสุขให้กับเด็กและเยาวชน ให้สมกับนโยบายของรัฐบาล โดยจัดกิจกรรมภายใต้คำขวัญวันเด็ก ที่ว่า “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี”

สำหรับในปีนี้ จะมีกิจกรรมบันเทิงต่างๆมากมาย อาทิ ซุ้มกิจกรรมเสริมทักษะ การละเล่น พร้อมรับของแจกของรางวัล เวทีกิจกรรม 3 เวที การชมรถต่างๆ ที่ใช้ในการทำงานบริการประชาชน การแสดงความสามารถจากเด็กๆ วงดนตรีจากโรงเรียนต่าง ๆ ขนมและอาหารฟรีตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีซุ้มกิจกรรมจากหน่วยงานต่าง ๆเข้าร่วมอีกเป็นจำนวนมาก และที่สำคัญ เด็กทุกคน ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน จะได้รับของรางวัลพิเศษ รวมถึงยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่างๆ อีกมากมาย ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้เก็บเด็กและเยาวชน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ อย่างแท้จริง

ร่วมแสดงความคิดเห็น