คาร์ลอส ไม่กังวลอุ่นพ่ายเจแอล พร้อมชนเมืองทอง เผยมีเสริมทีมอีก

เฮดโค้ชเชียงใหม่ เผยไม่ซีเรียส แม้อุ่นพ่ายทีมร่วมเมือง เจแอล ชุดบี ชี้พึ่งเริ่มซ้อมไม่กี่วัน และไม่หวั่นในการเจอกิเลน แย้มจะมีผู้เล่นใหม่เสริมเข้ามาอีก
ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอล เชียงใหม่ ที่อยู่ในช่วงการเตรียมทีมเพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018 โดยอุ่นเครื่องเกมแรก พ่าย เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ชุดบี 1-0 จากการเสียจุดโทษท้ายเกม

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า กุนซือชาวบราซิล เปิดเผยว่า “ตนไม่ได้กังวลมากนัก เพราะเป็นนัดแรกที่ลงเตะ เราพึ่งซ้อมได้ไม่กี่วัน มันค่อนข้างสั้น แต่รู้สึกถึงความตั้งใจและเด็กทำได้ดีแล้ว ครึ่งแรกเราพยายามใช้ตัวดีสุด ที่มีอยู่ตอนนี้ ผลงานค่อนข้างดี ครึ่งหลังมีการเปลี่ยนตัวหลายตำแหน่ง ทำให้เกมเปลี่ยนไปบ้าง แต่โดยรวมเราครองบอลได้ดี ส่วนจุดโทษที่เสียไป จะโทษใครไม่ได้”
เกมต่อไป เชียงใหม่จะลงเตะในศึก ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2018 พบกับ เมืองทอง กุนซือหนุ่ม มองเกมนี้ว่า “ก็ถือเป็นเกมใหญ่ แต่มันมาเร็วกว่าที่คาด พึ่งจะเป็นวันที่ 6 ของการฝึกซ้อม ตนไม่มีปัญหา พร้อมเจอแน่นอน ผู้เล่นก็ไม่ได้กังวล ทุกคนผ่อนคลาย รู้หน้าที่ว่าต้องเล่นยังไง แบบไหน ไม่ได้เกรงกลัวเมืองทอง แม้พวกเค้าจะเป็นทีมใหญ่ก็ตาม มันจะเป็นเกมที่สนุก”

นอกจากนี้ เฮดโค้ชเชียงใหม่ ยังกล่าวถึงแฟนบอลอีกด้วยว่า “อยากให้มาเชียร์กันเยอะๆ เป็นเกมใหญ่ที่น่าดู ซึ่งแฟนบอลต้องเข้าใจว่าเราเอง พึ่งมารวมตัวกันไม่กี่วัน แต่ทุกคนตั้งใจไม่ว่าสต๊าฟหรือนักเตะ และเราก็เตรียมทีมเพื่ออนาคต เพื่อเล่นบอลทั้งซีซั่น ไม่ใช่แค่นัดเมืองทองแล้วจบ ซึ่งเราจะยังมีนักเตะที่จะเข้ามาเสริมทีมอีกครับ”

สำหรับเกม ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2018 ระหว่าง เชียงใหม่ พบกับ เมืองทอง แข่งขันในวันพุธที่ 10 ม.ค.61 เวลา 20.00 น. บัตรราคา 80 และ 100 บาท ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูฟอร์ยู.

ร่วมแสดงความคิดเห็น