ดูดวงประจำวันพุธที่ 10 มกราคม 2561

วันพุธที่ 10 มกราคม พุทธศักราช 2561 แรม 9 คํ่า เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 10 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.01 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.03 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้ายโหดเหี้ยม เป็นคนเลี้ยงยากมักสร้างปัญหาเดือดร้อนอยู่เสมอ บิดามารดายกให้พระให้เจ้าแก้เคล็ดแก้อาถรรพณ์จะดี เมื่อเจริญวัยควรอบรมดูแลให้ดีอย่างใกล้ชิด อย่าตามใจเกินกลัวจะเป็นโจรหรือสร้างความเดือดร้อนให้สังคม แต่ถ้าอบรมให้ดีชี้แนวทางที่ดีที่ถูกต้อง ให้ตั้งแต่เด็กจะเป็นคดีได้เหมือนกัน ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจเข้มแข็ง ขยันหมั่นเพียรศึกษาเล่าเรียนมารยาทเรียบ ร้อยเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่ เมื่อเจริญวัยถ้าได้ศึกษาชั้นสูงจะมีหน้ที่การงานที่ดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ท่านต้องเป็นไปหรือเกิดขึ้นแน่นั้นจะพลิกแพลงผิดคาดหมายได้ เงินทอง ใครออกปากของความช่วยเหลือไตร่ตรองให้ดี จะเป็นปัญหาภายหลังได้ถ้าไม่รอบคอบ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ปัญหาหรือเรื่องราวเล็กน้อยที่ท่านคิดว่าง่ายๆ หรือจบลงแล้วนั้นมันจะเป็นปัญหาใหม่ขึ้ได้เดินทางไปไหนแห่งระวังอุบัติเหตุหรือของสูญหาย เงินทองจะเป็นปัญหาสำคัญเพราะรับปากหรือสัญญาไว้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมารู้สึกสบายใจไปหมดไม่ว่าจะไปหนแห่งใดบ่ายๆ เพศตรงข้ามจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่านควรไตร่ตรองให้รอบคอบ นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อตัวเองมากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น