มาสนุกกันใน “JIVE GARDEN 12” ดนตรีกลางลมหนาว ขุนเขา และผองเพื่อน

“JIVE GARDEN 12” โดย “วอร์มอัพ คาเฟ่” และพันธมิตร พร้อมที่จะเปิดฉากขึ้นแล้ว ณ View Point Pai ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคมศกนี้ โดยดนตรีกลางลมหนาว ขุนเขา และผองเพื่อนในปีนี้ มีความพิเศษมามอบให้เต็มที่ ทั้งเวทีดนตรีทั้งเล่นสด และบูธดีเจสุดอลังการ ทั้งพื้นที่จัดงานก็ยังใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า ดังนั้นทั้งในส่วนของดนตรีและกิจกรรมจึงเพิ่มเติมเข้ามาอีกเพียบ โดยมีไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งคือ “Hidden Stage” ที่ต้องบอกว่าเป็นการแสดงจากศิลปินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งในส่วนของดนตรีนั้นมีศิลปินและดีเจกว่า 40 ชีวิต ที่พร้อมใจกันมามอบความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

สำหรับศิลปินที่มาสร้างความบันเทิงนั้นก็มีมากมาย เริ่มจากเวทีแรก “Main Stage” พบกับ The Toys, Klear, Silly Fools, และ DJ Ksuke ส่วนขาแดนซ์ไปมันกับเพลงจากเหล่าดีเจสุดคูลได้ที่ Lounge Stage พบกับ DJ Shaky 3345 Styrene, Gang Bang DJ, DJ Sunny, Dj Monster P, Ramintra Live Band, และ JSR Live Band สำหรับคนมักม่วนต้องไม่พลาดไปเริงปอยกันได้กับ Neng Noi Cafe พบกับ DJ Nengnoi, 3 Baht 50, และ Special Show

งานนี้สนใจก็มาร่วมสนุกกับเพื่อนๆกันได้ ในวันที่ 20 มกราคม 2561 สามารถซื้อได้โดยตรงที่ ร้าน Warm Up Cafe เชียงใหม่ และ Thai Ticket Major ทุกสาขา ในสนนราคา 600 บาท หรือจะเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/JiveGarden

ร่วมแสดงความคิดเห็น