ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2561

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พุทธศักราช 2561 แรม 10 คํ่า เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 11 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเด็ดเดี่ยวแข็งกร้าว เอาจริงเอาจังทั้งการศึกษารํ่าเรียนและแสวงหาชื่อเสียงเงินทองมีความเชื่อมั่นตัวเองมาก ทำกิจการใดมักสำเร็จสมความตั้งใจเพราะความกดดันสูง เมื่อเจริญวัยจะได้ดีเจริญรุ่งเรืองในต่างแดน เกิดที่หนึ่งไปรุ่งเรืองมีชื่อเสียงและฐานะอีกที่หนึ่ง บั้นปลายชีวิตจะสุขสบายรํ่ารวยสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนรักศักดิ์สงวนศรี มีความเคารพในเหตุผลความเจริญกตัญญผู้มีพระคุณชอบเรื่องบุญกุศล เมื่อเจริญวัยจะแต่ความสุขความเจริญ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังปากคำท่านเองไว้จะไปทิ่มแทงใจดำคนอื่นได้ เกิดอารมณ์กันได้ง่ายเงินทั้งรายรับและรายจ่ายออกล้วนแต่ปัญหาในวันข้างหน้าหวังพึ่งพาอาศัยใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจซะทุกแห่งหนและทุกที

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอคนชักชวนให้รับปากรับคำแบบจำใจและสุดกลืนเข้าให้เงินทองหมุนเวียนคล่องมือขึ้นกว่าแต่ก่อนไม่มากก็น้อย เพศตรงข้ามและคนต่างวัยป้อนคำหวานให้ท่านชื่นใจขึ้นบ้าง เดินทางคํ่ามืดระวังอันตราย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งหลายเรื่องมันจวนตัวเข้ามาแล้ว ทำงานหรือร่วมหุ้นใดจะต้องเจอกับคนที่เราไม่ชอบหน้าได้ เงินทองหาได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดีเดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้างนักรักไม่ควรพูดจามากนักจะเสียเรื่องหมด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมารู้สึกสบายใจไปหมดไม่ว่าจะไปหนแห่งใดบ่ายๆ เพศตรงข้ามจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่านควรไตร่ตรองให้รอบคอบ นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อตัวเองมากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนรอบข้างหรือญาติมิตรจะสร้างเรื่องราวขุ่นเคือง ให้ท่านขึ้นอีกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ผลเป็นตรงกันข้ามซะหมด นักเสี่ยงนักพนันระวังเกิดการหลอกลวงต้มตุ๋นไว้ กับคนรักมันช่างเปราะแตกง่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น