ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พุทธศักราช 2561 แรม 11 คํ่า เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 12 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีนิสัยเด็ดขาดเป็นที่เกรงขามของผู้อื่นทั้งการพูด และการทำกิจการใดๆ มีจิตใจอ่อนโยนช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ร่ำเรียนศึกษาพอใช้ขยันอดทนมามากมักเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่และมิตรสหาย เมื่อเจริญวัยจะมีเงินทองฐานะร่ำรวยหน้าที่การงานสูงมักเปลี่ยนคู่ครองเสมอ เป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามมากบั้นปลายชีวิตจะสุขสบาย บิดามารดาได้พึ่งพาอาศัยสืบไปถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนดี จิตใจตั้งมั่นในศีลธรรมประเพณีระเบียบอย่างมั่นคงเสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้เงินทองและลาภผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดทนกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกกับปัญหาเรื่องคนที่วู่วามเอาแต่ใจบ้างจึงจะเป็นการดีแน่ เงินทองยังคงเป็นปัญหาใหญ่ที่ท่านจะต้องคิดหนักและแก้ไขก่อนสิ่งอื่นใด เรื่องที่ท่านหวังหรือรอคอยไว้บ่ายแล้วจึงเป็นจริง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ หรือคบหาสมาคมกับคนแปลกหน้าจะเกิดปัญหาเดือดร้อนภายหลังได้นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงห้ามปรามบ้างดีดันทุรังหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายใกล้ชิดขึ้นได้ เงินทองให้ยืมหรือเสี่ยงพนันจะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่ได้ เตินทางไปหนแห่งใดเจอคนพูดถูกใจหรือนำลาภปากมาให้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต่อให้ท่านหลบหลีกระมัดระวังอย่างไรก็ต้องมีคนเห็นและจับได้ไล่ทันเกมที่ท่านทำไปทางที่ดียอมๆ หรือเงียบไว้ปลอดภัยกว่า เงินทองมีเข้าออกอยู่ไม่ต้องหนักใจคิดมากคนรักชอบฟังความข้างเดียว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องหัดเป็นคนโกหกปลิ้นปล้อนไว้บ้างจึงจะเอาตัวรอดได้ ทั้งสายงานและความเป็นอยู่รอบข้าง เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านคิดหนักอยู่ คนรักก็สร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองเงินทองมาให้ เดินทางระวังอันตรายจะเกิดอุบัติเหตุได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเอายังไงทางไหนก็ควรเลือกเอาสักอย่าง นัดหมายหรือรอคอยความหวังเป็นจริงได้แน่นอนแต่ต้องบ่ายก่อนเพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำสิ่งที่ดีหรือโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิดมาให้คํ่ามืดเดินทางไปไหนระวังอันตรายมี

ร่วมแสดงความคิดเห็น