จัดกิจกรรมเสริมทักษะ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ


ซีพีเอ็น จัดกิจกรรมเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์และความรู้รอบตัวให้เด็กไทยเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ กับงาน KIDS DAY 2018 THE ADVENTURE 4.0 เชียงใหม่พบกันที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จัดงานวันเด็ก หรือ KIDS DAY 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE ADVENTURE 4.0 พร้อมผลักดันศักยภาพของเด็กไทยให้ปรับตัวเข้ากับยุคไทยแลนด์ 4.0 ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ต่าง ๆ เพื่อพัฒนาทักษะทั้งด้านร่างกายและจิตใจควบคู่กันอย่างสร้างสรรค์ พร้อมการแสดงอันตื่นตาจากตัวการ์ตูนขวัญใจเด็ก ๆ อาทิ มาสค์ไรเดอร์, พาวเวอร์ เรนเจอร์, พาวเวอร์ พัฟ เกิร์ล, อุลตร้าแมน, วันพีซ, ลิตเติ้ล โพนี, ทรานส์ฟอร์เมอร์, มูมิน ฯลฯ เป็นต้น เน้นสร้างสรรค์กิจกรรมที่สนุกได้ทั้งครอบครัว ย้ำภาพ Family Destination สำคัญของแต่ละเมืองให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ ภายในงานยังมีการจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์จากการ์ตูนชื่อดัง พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสวันเด็กประจำปี 2561นี้ ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นจึงทุ่มงบประมาณเพื่อจัดกิจกรรมหลากหลายมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าทุกคน ไม่เฉพาะเด็ก ๆ แต่ผู้ปกครองก็สามารถร่วมสนุกได้เช่นกัน ซึ่งกิจกรรมในปีนี้อยู่บนโจทย์ที่ต้องการพัฒนาความรู้ความสามารถของเด็กให้มีความสร้างสรรค์และรอบรู้แบบ 4.0 ผ่านกิจกรรมที่เน้นความ Creative และ Innovation ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมจำลองอ่านข่าวจากสำนักข่าวไทย, คิดส์แฟชั่นโชว์, กิจกรรมเวิร์คช็อป, ตะลุยเขาวงกต, ตู้คีบตุ๊กตายักษ์ ฯลฯ ความ ADVENTURE ในที่นี้ไม่ใช่แค่การผจญภัยแต่คือการท้าทายศักยภาพของเด็กที่ต้องอาศัยทักษะร่างกายและจิตใจผสมผสานกัน ซึ่งครอบครัวจะเป็นสถาบันหลักที่สำคัญในการช่วยพัฒนาความสามารถเหล่านั้นได้ ตลอดงานวันเด็กในปีนี้จะประกอบไปด้วยกิจกรรม อาทิ Lego City จำลองสถานที่สำคัญต่างๆของกรุงเทพฯสร้างสรรค์จากตัวต่อเลโก้, เข้าสวนน้ำ Pororo Aqua Park ฟรี, เครื่องเล่นเป่าลม, เลเซอร์เกมส์ ฯลฯ รวมไปถึง Live Performance จากคาแรกเตอร์ขวัญใจเด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็น มาสค์ไรเดอร์, พาวเวอร์ เรนเจอร์, พาวเวอร์ พัฟ เกิร์ล, อุลตร้าแมน, วันพีซ, ลิตเติ้ล โพนี, ทรานส์ฟอร์เมอร์, มูมิน โดยซีพีเอ็นจะเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมที่มอบโอกาสอันสำคัญและประสบการณ์สนุก ๆ ต่อยอดจินตนาการ ตั้งมั่นสร้าง Micro Moment ความสุขสนุกให้แต่ละครอบครัว พร้อมย้ำภาพ Family Destination ให้เกิดเป็นช่วงเวลาดี ๆ ของแต่ละครอบครัวในทุก ๆ จังหวัดทั่วประเทศ โดยเราตั้งเป้ายอดทราฟฟิกเพิ่มสูงขึ้น 20% ตลอดการจัดงานทั้ง 8 วัน และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น