KITA คิตะ ยากิโทริ-กริลล์ซีฟู๊ด วัตถุดิบพรีเมี่ยมราคา Street Food


เมนูปิ้งย่างเสียบไม้ แบบฉบับ ยากิโทริ ก็จะมีเนื้อวากิว-ปลาไหล-ไก่ต้นหอม-หอยเชลล์ นำมาเสียบไม้ปิ้งเป็นชุด ๆ ให้ทาน และที่จะต้องนำเสนอเลยก็คือที่นี่มีเมนู มันปูหรือ Kani Miso ที่เลื่องชื่อ มันปูแบบเข้มข้นไม่มีอะไรมาเจือปนปิ้งย่างบนเตาถ่านให้อุ่น ๆ รสชาติหวานมันเค็ม โรยหน้าด้วยเนื้อปู ตักเข้าปากแล้วได้อรรถรสยิ่งนัก มันปูล้วน ๆ ฟินมาก ๆ อย่าบอกใครเชียวต้องไปลองกัน

วันนี้พูดถึงเมนูปิ้งย่างมีผู้คนนิยมลิ้มรสเมนูนี้กันอย่างแพร่หลาย ยิ่งด้วยบรรยากาศเย็นสบายในฤดูหนาวเช่นนี้แล้วอิ่มอร่อยไปแบบฟินกันเลยทีเดียว ขณะเดียวกันร้านปิ้งย่างที่มีอยู่ก็มีให้เลือกสรรเป็นทางเลือกให้คนที่ชื่นชอบได้มาหาทานกัน แต่ถ้าหากเป็นปิ้งย่างเมนูเสียบไม้แบบยากิโทริสไตล์ญี่ปุ่นของแท้ดั้งเดิมต้องมาที่นี่เลย “KITA คิตะ ยากิโทริ-กริลล์ซีฟู๊ด” หน้าศูนย์การค้าพันุธ์ทิพย์ เชียงใหม่ ซึ่งบริหารงานโดยเจ้าต้นตำรับร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมที่ทำด้วยความรักการทำอาหารอย่างแท้จริง “เชฟไข่”
ณัฏฐชัย ธาดาธนทัต แห่ง COOK WITH LOVE นั่นเอง

“KITA คิตะ ยากิโทริ-กริลล์ซีฟู๊ด” รวมกลุ่มวัยรุ่นหุ้นส่วนเปิดกัน
ขึ้นมาประกอบด้วย “เชฟไข่”ธนพงศ์ รัตนอาภรณ์, เกียรติยศ ขวัญเซ่ง, ร.ต.อ.นพดล แสงวรรณ, อานนท์ ศิริเขตต์ และ กานต์จนาธิป ธาดาธนทัตทุกคนตั้งใจที่จะให้ KITA คิตะ เป็นร้านที่ผสมผสานระหว่างเมนูเสียบไม้ปิ้งย่างกับซีฟู๊ด ที่มีกุ้งแม่น้ำตัวโต ๆ เป็น ๆ มาย่างมาเผาให้ทานกันแบบสด ๆ อย่างที่เห็นในภาพกุ้งยังว่ายน้ำอยู่ในตู้เป็น ๆ สั่งแล้วนำมาย่างเผากันให้เห็นเลยทีเดียว
ส่วนเมนูปิ้งย่างเสียบไม้ แบบฉบับ ยากิโทริ ก็จะมีเนื้อวากิว-ปลาไหลญี่ปุ่น-ไก่ต้นหอม-หอยเชลล์ นำมาเสียบไม้ปิ้งเป็นชุด ๆ ให้ทาน และที่จะต้องนำเสนอเลยก็คือที่นี่มีเมนู มันปูหรือ Kani Miso ที่เลื่องชื่อ มันปูแบบเข้มข้นไม่มีอะไรมาเจือปนปิ้งย่างบนเตาถ่านให้อุ่น ๆ รสชาติหวานมันเค็ม โรยหน้าด้วยเนื้อปู ตักเข้าปากแล้วได้อรรถรสยิ่งนัก มันปูล้วน ๆ ฟินมาก ๆ อย่าบอกใครเชียวต้องไปลองกัน
ทั้งหมดทั้งมวลนี้วัตถุดิบควบคุมและสั่งนำมาให้ทานชนิดพรีเมี่ยมแต่ราคาฟู๊ด
สตรีท โดย “เชฟไข่”ณัฏฐชัย ธาดาธนทัต แห่ง COOK WITH LOVE คือของดีแต่ราคาข้างถนน ว่างั้น ใครที่รู้กิตติศัพท์เรื่องของคุณภาพและรสชาติอาหารของ COOK WITH LOVE ที่นี่ก็สามารถการันตีได้เลย ร้านอยู่หน้าศูนย์การค้าพันธ์ุทิพย์ เชียงใหม่ เลย ย่านไนท์บาซ่าร์ สามารถจอดรถได้ที่พันธ์ุทิพย์แล้วเดินออกมาทานได้อย่างสบายใจ ใครอยากจะไปพิสูจน์ก็เชิญได้เลย ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เที่ยงวันถึง 5 ทุ่มทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น