PEA เชียงใหม่ จัดกิจกรรมวันเด็ก ประจำปี 2561 ร่วมกับหน่วยงานท้องถิ่น

PEA เชียงใหม่ และ การไฟฟ้าฯ ในสังกัด ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลทาเหนือ และ โรงเรียนทาเหนือวิทยา จัดกิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ” ประจำปี 2561 โดยมี นายบุญธรรม ทองศิริไพโรจน์ ผู้จัดการ PEA เชียงใหม่ / นายสุทธิศิลป์ นันชัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทาเหนือ /นายพิชัย ทาประเสริฐ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนทาเหนือวิทยา เป็นประธานในพิธีร่วมกัน ซึ่งในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น แข่งขันฮูล่าฮูป เกมส์ทดสอบประสาทสัมผัส เกมส์โยนห่วง เกมส์พลิกล็อค เกมส์ลูกบอลมหาสนุก เกมส์ปากระป๋อง คลีนิคไฟฟ้า(ให้ความรู้ สาธิต วีดีทัศน์เกี่ยวกับไฟฟ้า) แจกลูกชิ้นปิ้ง ขนมปังปิ้ง ผัดเส้นหมี่ น้ำหวานน้ำดื่ม อาหาร ของรางวัลต่างๆ มากมาย ฯลฯ ณ โรงเรียนทาเหนือวิทยา ต.ทาเหนือ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

อีกทั้งภายในงานได้มีการนำเสนอและการแสดงของเด็กๆ ได้แก่ การแสดงฟ้อนขันดอก การแสดงกะเหรี่ยงกระทบไม้ การแสดงของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก การแสดงของนักเรียนโรงเรียนแม่ตะไคร้ การนำเสนอ ด้วยโปรแกรม MS Power Point หัวข้อ “ไฟฟ้าที่ฉันรู้จัก” ของนักเรียนโรงเรียนทาเหนือวิทยา

นอกจากนี้ได้มีการมอบเกียรติบัตรให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนทาเหนือวิทยาและโรงเรียนแม่ตะไคร้ ที่ชนะการประกวดวาดภาพระบายสี หัวข้อ”ไฟฟ้าในหมู่บ้านฉัน” การประกวดคำขวัญ หัวข้อ “การใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยและคุ้มค่า” การประกวดเรียงความหัวข้อ “ทาเหนือในอนาคต” และหัวข้อ “การใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยและคุ้มค่า” อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น