ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พุทธศักราช 2561 แรม 12 คํ่า เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 13 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต ชอบศึกษาค้นคว้าสิ่งแปลกใหม่ พูดจาหลักแหลมทันคน เมื่อเจริญวัยจะได้เป็นเจ้าของกิจการของตัวเอง ถ้ารับราชการก็จะได้ ยศได้ตำแหน่งที่สูงมีลูกน้องบริวารมมากมาย ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนใจร้อนใจเร็วมาก พูดจากระด้างไม่รื่นหูแต่มีความจริงใจในหน้าที่หรือกับทุกท่าน เมื่อเจริญวัยจะเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่หรือเจ้านายในสายงานชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ จิตใจกว้างขวาง บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยในอนาคต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คนที่รอคอยหรือให้ความหวังไปนั้นพูดจาหรือทำให้ท่านต้องซํ้าใจอย่างมากได้เงินทองยังต้องดิ้นรนและเสาะหาอย่างใจแทบขาดแต่ก็ต้องได้มาแน่บ่ายๆ คนบางคนนำข่าวดีมาบอกให้ท่านดีใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ลองหรือเสี่ยงดูจะรู้ได้อย่างไรทั้งความหวังและสิ่งที่ต้องการมองเห็นที่มองเห็นชัดแจ้งขึ้นนั้น เงินทองคนที่เราพอพึ่งพาอาศัยก็แสนจะแล้งนํ้าใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่หากท่านหวังมากไปหรือเอาแต่ใจฝ่ายเดียวจนเกินไปมันจะเกิดพังขึ้นได้ เพราะความโลภของท่านแน่ ทั้งเงินทองที่ลงทุนเสี่ยงโชค

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือผิดสัญญากลับคำพูดทั้งคนในสายงานและคนที่เพิ่งคบหาสมาคมกันใหม่ๆ ใช้เงินทองสิ้นเปลืองเพื่อรักษาหน้าซะส่วนใหญ่ ความรักถ้าท่านไม่ใจร้อนจนเกินไปนักต้องสมความตั้งใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องรู้สึกน้อยเนื้อตํ่าใจในวาสนาของท่าน คนที่สัญญาหรือรับปากไว้ก้หาความแน่นอนไม่ได้สักราย นักเสี่ยงนักพนันลาภผลดีมีแน่ว่าแต่ใจกล้าเพียงใด กับคนรักก็ชอบสร้างแต่ปัญหาเรื่องราว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สิ่งที่ต้องการไม่สมความปรารถนาแต่สิ่งที่ไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นมาได้เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านแก้อย่างหนักและรีบด่วน สัญญาหรือรับปากใครเอาไว้เราเองที่ผิดพลาดนักรักระวังจะพลาดพลั้งเจอหลอกกลับได้แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น