ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พุทธศักราช 2561 แรม 14 คํ่า เดือน 2 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 15 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.00 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนหัวดื้อรั้น ใครดีกว่าตนไม่ได้ ชอบข่มเหงผู้อื่น มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด แต่ไม่ค่อยสนใจเรื่องศึกษาหาความรู้ เมื่อเจริญวัยชอบเที่ยวเตร่ผจญภัยคบเพื่อนฝูงมากมาย ถ้าได้เพื่อนดีก็ดีไปหากได้เพื่อนเลว ก็จะเป็นคนเกเร ไม่เอางานเอาการ เป็นที่รังเกียจของคนทั่วไป บิดามารดาต้องดูแลควบคุมให้ดี มิฉะนั้นจะเสียคนง่ายๆ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจอยู่ในศีลธรรมเห็นใครทุกข์ยากลำบากจะช่วยเหลือทันที พูดจาเรียบร้อยไพเราะจริงใจเสมอ เมื่อเจริญวัยจะพบแต่ความสุขความสบาย ในชีวิตจะได้คู่ครองที่ดีมีฐานะอุปถัมภ์คํ้าจุนมองโลกในแง่ดีเสมอ บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยไปในภายภาคหน้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาถ้าไม่ได้รับข่าวดีจากทางไกลท่านจะต้องมีโชคลาภหรือได้เงินทองอย่างฟลุ๊กๆ แน่ เรื่องเก่าปัญหาแต่ก่อนจะต้องย้อนมารกสมองให้ต้องขบคิดขึ้นได้ในบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องได้ตกลงเรื่องสำคัญที่ต่อรองกันมานานแน่ แต่อย่าหวังจนเกินไปจะเกิดผิดเป้าหมายได้ง่ายๆ เงินทองและลาภผลต่างๆ จะได้จากเพศตรงข้ามซะเป็นส่วนใหญ่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คำพูดของคนบางคนคนจะทำให้ท่านผิดหวังและสะเทือนใจเพราะท่านหวังในตัวเขามากเกินไปนั่นเอง เงินทองจะสะดวกมือขึ้นบ้างเพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง ท่านนัดหมายหรือไปหนแห่งใดไม่สมหวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่ได้ที่ ท่านจะเกิดร้อนใจหรือหุนหันพลันแล่นขึ้นได้ เพราะความชักช้าหรือใจเย็นของคนข้างเคียงบางคน เงินทองหากท่านออกปากหรือเสี่ยงพนันใดๆ ก็ตาม ต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านพูดจริงเกินไปหรือหวังดีกับคนอื่นจนเกินไปจะมีคนอิจฉาหรือมีศัตรูขึ้นได้ควรระวังไว้ เงินทองได้มาถึงมือซ้ายก็จ่ายออกมือขวาหมดไม่เหลือแน่ เดินทางไปไหนควรหลีกเลี่ยงการรับฝากสิ่งใด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องกลุ้มใจและเป็นภาระกับเรื่องราวและปัญหาของเพื่อนพ้องและญาติบางคน เงินทองมันจะเกิดสับสนทั้งรับเข้าและจ่ายออก เพราะความไม่รอบคอบของท่าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเก่ายังไม่หมดปัญหาใหม่มีเข้ามาให้ต้องแก้ไขเพิ่มขึ้นอีกได้แต่เช้าทีเดียว เงินทองยังต้องดิ้นรนและคิดมากขึ้นได้เพราะรายจ่ายที่รออยู่ นัดหมายและเดินทางไปไหน บ่ายๆ จึงดีและได้สิ่งที่ดีไว้แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น